Bán người tuyết người tuyết bằng xốp ông già noel đàn tuần lộc trang trí noel

Bán người tuyết người tuyết bằng xốp ông già noel đàn tuần lộc trang trí noel

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068


Công ty Ngàn Thông chuyên bán người tuyết bằng xốp nhiều kích thước : 06m, 0.8m, 1m 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2m, 2.5m, 3m....

Ngàn Thông địa chỉ quen thuộc cung cấp nhiều mẫu người tuyết đẹp, sáng tạo bằng mô hình xốp 2D,3D. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi là nơi uy tín chuyên bán mô hình người tuyết, ông già noel loại lớncổ xe tuần lộc, nhà tuyết... với nhiều kiểu dáng đẹp, sáng tạo, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.

 


Cung cấp số lượng lớn mô hình người tuyết, cổ xe hay những chú tuần lộc đáng yêu được làm bằng mút xốp hay bằng đèn được thiết kế tinh xảo, trang trí chung với cây thông và ông già noel. Không những vậy, công ty Ngàn Thông còn tạo ra những mô hình trang trí noel như chữ lớn, tuyết chảy, chiếc gậy trắng đỏ, kẹo tròn, gấu bắc cực, chim cánh cụt, tất đỏ hay trái thông, … để tạo nên sự mới lạ, sáng tạo, độc đáo cho những tiểu cảnh sinh động của những tòa cao ốc, những trung tâm thương mại hay những công trình lớn…Ngàn Thông cam kế sẽ bạn sẽ có ngay mẫu người tuyết đẹp ưng ý một cách nhanh chóng nhất. 


Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, trang trí tiểu cảnh bằng mút xốp nhà cho hộ gia đình, quán cafe, cửa hàng, shop, nhà hàng, khách sạn, công ty ... trong khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Vĩnh Long, Nha Trang, Đà Nẵng... Với đội ngũ nghệ nhân trẻ đầy tín sáng tạo, năng động sẽ làm bạn hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.










Tags: người tuyết bằng xốp, bán người tuyết xốp, người tuyết noel, bán mô hình người tuyết, bán ông già noel, bán mô hình xốp.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.