Cho thuê bàn ghế tiệc buffet tiệc đứng tiệc ngoài trời

Cho thuê bàn ghế tiệc buffet tiệc đứng tiệc ngoài trời

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 119 / (08) – 377 522 57
 

Tiệc buffet là một hình thức ẩm thực của phương Tây du nhập vào Việt Nam đã nhiều năm. Giới trẻ nói chung và người dân Việt Nam nói riêng thì hầu hết mọi người đều rất yêu thích các bữa tiệc buffet. Tiệc buffet sẽ giúp bạn được thưởng thức nhiều món ăn với nhiều phong cách, khẩu vị khác nhau. Và không gian thoáng đảng, tự do di chuyển sẽ tạo cho bạn sự thích thú trong bữa tiệc. Để tổ chức tiệcbuffet thì bạn sẽ nghĩ mình cần những gì trong bữa tiệc đó ?
Công ty Ngàn thông là nơi chuyên cung cấp và cho thuê bàn tiệcbuffet với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, mới lạ như bàn dùng tiệc thì có bàn dài chữ nhật với khăn trải bàn sang trọng nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng chọn để phù hợp với bữa tiệc, bàn bar phong cách âu châu hiện đại nhiều kích thước khác nhau tạo cảm giác thỏa mái di chuyển qua lại giữa các bàn, bàn tròn tạo cảm giác ấm áp... Bên cạnh đó cũng không thể thiếu các loại ghế: ghế gỗ uốn sơn trắng lịch sự không kém phần sang trọng, những cái ghế bar hiện đại có thể nâng lên hạ xuống một cách tùy thích với 2 loại chất liệu mica và nệm trắng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại ghế mà mình ưng ý sao cho phù hợp với không gian cần trang trí, cho thuê ghế gỗngoài trời đơn giản nhưng thỏa mái, ghế tiệc, ghế nhựa nhỏ trẻ em, ghế đôn nhựa, ghế nhựa có tựa, ngoài ra công ty chúng tôi còn cho thuê ghế hội chợ, ghế triễn lãm, ghế VIP, ….
Mức giá hợp lý và sự đa dạng về mẫu mã chất liệu, Ngàn Thông Event tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn công ty chúng tôi làm nhà cung cấp các loại ghế.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.