Cho thuê màn hình LCD 32 inch, 42 inch, 50 inch, 60 inch giá rẻ

Cho thuê màn hình LCD 32 inch, 42 inch, 50 inch, 60 inch giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 119 / (08) – 377 522 57

Trong quá trình tổ chức 1 sự kiện, hội nghị, giới thiệu sản phẩm…để cho một sự kiện diễn ra thuận lợi, thành công thì một trong những thiết bị không thể thiếu là tivi LCD,  LCD mang lại những  hình ảnh sống động, rõ nét, tránh cảm giác nhàm chán cho người tham dự.
 Ngàn Thông chuyên cho thuê màn hình LCD từ quy mô nhỏ cho đến những sự kiện lớn, thiết bị mới, giá thành rẻ, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Ngàn Thông cho thuê Tivi LCD màn hình kích thước phù hợp với mọi loại nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê Tivi LCD giá rẻ, Tivi LED, màn hình Plasma mọi kích thước như Tivi 32″, Tivi 42 “, Tivi 50″, Tivi 60″, Tivi 70″. Tất cả Tivi của chúng tôi đều là các model đời mới nhất, chất lượng Full HD 1920×1080, viền mỏng, hình thức đẹp, hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực được nhập từ các hãng nổi tiếng như LG, Sharp, Toshiba, Panasonic, Samsung . . .
Đến với Ngàn Thông để bạn có được một thiết bị đẹp nhất và giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách có được những mẫu sản phẩm đẹp nhất, giao thiết bị tận nơi và có giá dịch vụ rẻ nhất trên thị trường hiện nay
Ngàn Thông là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện nhiều sự kiện, chương trình quy mô lớn, các hội chợ triển lãm, xúc tiến đầu tư thương mại, hội thảo quốc tế quan trọng tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước.











Từ khóa: cho thuê LCD, cho thuê màn hình LCD, cho thuê màn hình LCD tphcm, giá cho thuê màn hình LCD, cho thuê màn hình LCD giá rẻ, cho thuê tivi, cho thuê tivi tp hcm, cho thuê tivi LCD hcm, cho thuê tivi LCD 32inch TpHCM, cho thuê tivi LCD 42inch tại TpHCM, cho thuê màn hình LCD 60inch , cho thuê tivi 60 inch, cho thuê màn hình LCD rẻ nhất HCM, màn hình LCD rẻ nhất,…
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.