Cho thuê máy chiếu màn chiếu giá rẻ

Cho thuê máy chiếu màn chiếu giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 119 / (08) – 377 522 57

Ngàn Thông Event là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết bị tốt, nhân sự chất lượng, tinh thần trách nhiệm cao, giá cả hợp lý.
Màn chiếu đóng một phần vai trò quan trọng trong một hệ thống trình chiếu cho các chương trình từ lớn tới nhỏ như hội nghị, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, ….Có rất nhiều kích cỡ từ 100in, 200in, 300in … Máy Chiếu luôn đi chung với Màn Chiếu,với cường độ từ 2000lumen, 3000lumen ..5000lumen có khả năng trình chiếu không giới hạn những đoạn video, hình ảnh..
Máy chiếu, màn chiếu của Ngàn Thông có chất lượng tốt, độ nét, chất lượng hình ảnh cao và có khả năng  kết nối với các thiết bị ngoại vi như đầu DVD, Camera, laptop,Ipad.... qua Wireless, HDMI, VGA.

Cho thuê máy chiếu màn chiếu của Ngàn Thông là hệ thống đa dạng các loại với nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm to nhỏ khác nhau thích hợp từng quy mô sự kiện mà khách hàng tổ chức.
Với nhiều kinh nghiệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy chiếu, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng Ngàn Thông là một địa chỉ cung cấp dịch vụ máy chiếu uy tín tại tpHCM.
Ngàn Thông chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn chiếu  máy chiếu với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất, rẻ nhất. Với nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Hồ Chí Minh quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả máy chiếu, màn chiếu.
Chỉ cần liên hệ với Ngàn Thông và cho chúng tôi biết mục đích sử dụng của bạn, Ngàn Thông sẽ mang tới tận nơi lắp đặt cho thuê màn chiếu máy chiếu và sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng mà chi phí lại rất phù hợp với từng nhu cầu sử dụng
Ngàn Thông đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.










Từ khóa: cho thuê Màn chiếu- máy chiếu giá rẻ, màn chiếu- máy chiếu giá rẻ nhất Hồ Chí Minh, cho thuê Màn chiếu- máy chiếu giá rẻ chất lượng, Màn chiếu- máy chiếu giá rẻ… Ngàn Thông chuyên cho thuê máy chiếu, rẻ, cho thuê máy chiếu tại tphcm, thuê máy chiếu, thuê máy chiếu giá rẻ. cho thuê máy chiếu,cho thuê máy chiếu hcm,cho thuê máy chiếu giá rẻ,cho thuê máy chiếu tphcm,dịch vụ cho thuê máy chiếu,giá cho thuê máy chiếu,công ty cho thuê máy chiếu,cho thue may chieu
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.