Bán cây mai bonsai cây mai nhựa đào nhựa giá rẻ

Bán cây mai bonsai cây mai nhựa đào nhựa giá rẻ


CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn :  (08) 37 719 067 - (08)37 719 068

Công ty Ngàn Thông chuyên bán cây mai giả - cây mai nhựa với nhiều kiểu dáng giá cả hợp lý, bán cây đào giả có vẻ đẹp, thì người ta còn trang trí thêm cho chúng những vật trang trí làm cho chúng nhìn thật đẹp thật sinh động, mang một sự may mắn mới mẽ, tràn đầy năng lượng trong năm mới.


Bạn có thể trang trí những bao lì xì được ép nhựa cứng và phụ họa bằng dây màu, cây mai, cây đào nhà bạn sẽ trở nên rực rỡ và tươi sáng hơn. Công ty Ngàn Thông cung cấp nhiều loại mai đào đèn như : mai đào nhựa có đèn chớp, đèn led ghép ngay tim nhụy tạo ánh sáng rất đẹp, cây mai đào có bông hoa bằng nhựa, cây mai bonsai có bông hoa bằng vải, loại cây mai, cây đào thân thật cành giả…Với nhiều kích thước khác nhau. Khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước và kiểu dáng của mình. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn kiểu đèn led và màu đèn led theo sở thích. Tuy nhiên, công ty Ngàn Thông vẫn sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất.

Hãy đến với chúng tôi, công ty Ngàn Thông để có được những cây mai, cây đào lung linh đầy ý nghĩa cho một mùa xuân sum vầy, ấm cúng bên gia đình và bạn bè.













Chia sẻ:
0948643645
.
.
.