Bán cây mai giả cây đào giả trang trí tết

Bán cây mai giả cây đào giả trang trí tết

Công Ty TNHH Quảng Cáo và Tổ Chức Sự Kiện Ngàn Thông
74A đường 21, phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM
Email: lienhe@sanphamnoel.com

Mùa xuân là mùa rộn ràng và náo nhiệt nhất trong năm. Thời điểm mà vội vật, cây cối thi nhau đua nở. Con người cảm thấy thoải mái vá hướng đến nhu cầu thưởng ngoạn, thư giản nhiều hơn. Miền Bắc thì có hoa đào, miền Nam thì có hoa mai tượng trưng cho 2 vùng miền..
Dịch vụ cho thuê cây mai giả, cây đào giả rất dễ lắp ghép, chi phí lại rẻ, vận chuyển dễ dàng, dùng được lâu và dễ bảo quản mà cũng rất giống thật, đẹp và sang trọng. Nếu bạn không có kho chứa đồ hay muốn mỗi năm có mỗi cây, mỗi kiểu khác nhau thì việc thuê cây mai, cây đào giả là lựa chọn tốt nhất.



Ngàn Thông Event là nơi chuyên sản xuất, cung cấp, bán cây mai giả, cây đào giả giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng. Cây mai, cây đào giả có nhiều mẫu như: cây mai thẳng, cây đào thẳng, cây mai lắp ghép, cây đào lắp ghép, cây mai bonsai, cây đào bonsai…Với những kích thước và mẫu mới lạ, đa dạng với chi phí hợp lý bạn có thể lựa cho mình 1 mẫu vừa ý nhất cho tết năm nay. Cây mai, cây đào giả được trang trí bằng những dây đèn led đủ màu sẽ là tâm điểm chú ý của tất cả những khách đền viếng thăm nhà bạn

Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp Ngàn Thông sẽ tư vấn cho bạn tìm được cây mai, cây đào đẹp nhất, hợp nhất với không gian nhà bạn. Nếu bạn chọn dịch vụ thuê cây mai, cây đào giả thì nhân viên Ngàn Thông sẽ giao hàng và lắp cây hoàn thiện đến ngày tháo dỡ sẽ mang về trả không gian cho cho bên bạn.




Chia sẻ:
0948643645
.
.
.