Cho thuê ly vang ly bia ly champage ly tách chén dĩa

Cho thuê ly vang ly bia ly champage ly tách chén dĩa

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Ngàn Thông chuyên cho thuê dụng cụ tiệc bàn tròn như: cho thuê chén dĩa các loại, cho thuê ly bia, cho thuê ly highball, cho thuê ly champage  cho thuê dụng cụ tiệc trọn gói, cho thuê thùng đá, cho thuê bếp cồn, cho thuê nồi lẩu, khăn ăn … Bên cạnh đó, Ngàn Thông còn cho thuê dụng cụ buffet như: cho thuê ly bia, cho thuê  ly vang, cho thuê ly champagne, cho thuê nồi hâm buffet, lò nướng barbecue, cho thuê nĩa inox, muỗng inox..


Với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, dụng cụ tiệc khi giao luôn được rửa sạch sẽ, quấn màn co sẽ đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó nhất của khách hàng. Với tiêu chí đó nên các nhà hàng lớn, các công ty tổ chức tiệc nhẹ hay các gia đình tổ chức tiệc luôn tin tưởng thuê dụng cụ tiệc của Ngàn Thông.
Đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng nhiệt tình sẽ tư vấn các dụng cụ tiệc phù hợp nhất cho thực đơn và số khách của bạn đến tham dự.
Ngàn Thông chuyên cung cấp dụng cụ tiệc cho nhiều chương trình tổ chức tiệc : PV Gas, nhà hàng Pergola, công ty thực phầm Con Mèo Đen …và nhiều khách hàng thân thuộc khác.
Hãy thử một lần để thấy sự khác biệt













TỪ KHÓA: cho thuê chén dĩa sứ, cho thuê ly các loại, cho thuê ly vang, cung cấp dụng cụ tiệc, cho thuê nồi hâm, cho thuê ly champagne, cung cấp ly chén dĩa, ly chén dĩa sứ, cho thuê dụng cụ tiệc giá rẻ

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.