CƠ SỞ SẢN XUẤT NHÀ HƠI TRẺ EM NHÀ PHAO TRẺ EM

CƠ SỞ SẢN XUẤT NHÀ HƠI TRẺ EM NHÀ PHAO TRẺ EM

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Nhà hơi, nhà nhún là món đồ chơi quen thuộc có mặt tại các điểm vui chơi, các chương trình ngày hội gia đình, chương trình tết thiếu nhi, trung thu, tết niên và noel là nơi tập trung đông nhất các bé vui chơi. Với hình siêu nhân , các con thú ngộ ngĩnh cho các bé trai và nhà hơi lâu đài, búp bê, các nhân vật hoạt hình đáng yêu cho bé gái sẽ hoàn toàn lôi cuốn các bé.
Nhà hơi của Ngàn Thông có cả bán, sản xuất và cho thuê. Nhà hơi được làm bằng chất liệu vải bạt PVC chuyên dụng siêu dày, rất bền chắc. Nhà hơi có tường, thành, đáy đều được bơm hơi tạo cảm giác êm ái và an toàn cho trẻ.



Nhà hơi có nhiều kích thước: nhà hơi 4m x 4m, 3m x 5m, 4m x 6m, 4m x 8m, 5m x 10m. Nhà hơi trẻ em cũng có nhiều hình dạng khác nhau như: nhà hơi lâu đài, nhà hơi trượt nước, nhà hơi ngang…với nhiều màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt.
Tùy vào sở thích, nhu cầu và tài chính của từng chương trình mà bạn có thể chọn hình thức may mới nhà hơi hay đi thuê nhà hơi với từng kích thước khác nhau phù hợp không gian và số lượng bé.
Ngàn Thông sẽ may, 
cơ sở sản xuất nhà hơi đẹp nhất, mới lạ nhất theo đúng yêu cầu, sở thích và kích thước bạn yêu cầu. Riêng nhà hơi cho thuê thì Ngàn Thông luôn mang đến những nhà hơi mới, đáng yêu nhất cho các bé và có cả một bạn trực nhà hơi suốt chương trình.
Ngàn Thông Event sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi dùng dịch vụ của chúng tôi!












Chia sẻ:
0948643645
.
.
.