Cung cấp cây mai đèn, bán cây đào đèn trang trí tết

Cung cấp cây mai đèn, bán cây đào đèn trang trí tết

Công Ty TNHH Quảng Cáo và Tổ Chức Sự Kiện Ngàn Thông 
74A đường 21, phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM 
Email: lienhe@nganthong.com 
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
 Hotline : 0903.347.499 – 0902.518.499

Ngày nay, thời đại của công nghệ đã đem đến những luồng gió mới cho nghệ thuật trang trí của con người, trang trí tết cũng nằm trong số đó. Giữa muôn vàn các sản phẩm trang trí tết mới lạ và độc đáo, hình ảnh cây mai, cây đào vẫn chưa bao giờ là lỗi thời, lạc hậu. Chúng từ từ được cách tân và thay đổi theo hướng hoàn thiện hơn, sự hiện diện của loại hình bán cây mai đènđào đèn với nhiều màu sắc tươi mới chính là một minh chứng cụ thể.


Công ty Ngàn Thông chuyên cung cấp cây mai đènbán cây đào đèn trang trí tết với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, cây mai đèn, đào đèn cao từ 1.5m, 2.5m, 3m… cây mai đèn màu vàng, cây đào đèn màu hồng là màu phổ biến nhất và đúng với màu thật của cây mai, cây đào. Tuy nhiên, đôi khi khách hàng cũng muốn trang trí phá cách với những màu sắc đa dạng hơn như cây mai, cây đào đèn màu trắng, cây mai cây đào đèn màu xanh lá, cây mai cây đào đèn màu xanh dương…

Ngoài ra, so với những cây mai, cây đào thật thì độ bền của cây mai đèn đào đèn hoàn toàn vượt trội. Những cây mai đào đèn tuy đẹp và rất sang đối với thẩm mĩ của nhiều người nhưng thời gian bảo quản cũng có hạn. Trong khi đó, cây mai đèn, đào đèn có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần trong nhiều năm. Cây mai đèn, đào đèn còn được trang trí phổ biến kết hợp trong các tiểu cảnh.












Chia sẻ:
0948643645
.
.
.