Tổ chức khởi công lễ động thổ công ty doanh nghiệp

Tổ chức khởi công lễ động thổ công ty doanh nghiệp

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Lễ khởi công là sự kiện quan trọng đánh dấu bước đầu khởi công xây dựng một công trình, bên cạnh đó là vấn đề tâm linh với mong muốn công trình xây dựng được thuận lợi. Tổ chức một buổi lễ thành công mang lại cho doanh nghiệp niềm tin tốt đẹp đối với quá trình đầu tư và kinh doanh của công trình đó.
Qua lễ khởi công động thổ doanh nghiệp có thể kính báo với thần linh cầu mong sự phù trợ và cũng là dịp để thông báo rộng rãi với mọi người công trình bắt đầu được xây dựng.


Thường sử dụng tông màu đỏ truyền thống vì màu đỏ mang lại may mắn, phồn thịnh và là màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp sẽ là điểm nhấn của buổi lễ, đây cũng chính là dịp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình để được nhiều người biết tới, buổi lễ thành công sẽ đánh dấu một bước tiến dài của doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh của mình tạo tiền đề tìm kiếm đối tác quan trọng cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Là công ty chuyên tổ chức sự kiện, Ngàn Thông suốt nhiều năm qua đã từng đồng hành với nhiều chương trình tổ chức lễ khởi công, động thổ của các công ty hay nhà máy, chúng tôi cung cấp thiết bị nhà lều, nhà bạt, sân khấu, bộ nghi thức khởi công… và dàn nhân sự như PG, MC, đội lân sư rồng…trong ngày tổ chức lễ khởi công. Với đội ngũ chuyên nghiệp và trách nhiệm nhất chúng tôi sẽ tổ chức lễ động thổ của khách hàng thật sự có ý nghĩa, thành công nhất. Hy vọng rằng, công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông sẽ cùng đồng hành với mọi người trong những sự kiện sắp tới.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.