CÔNG TY THIẾT KẾ TRANG TRÍ ĐƯỜNG HOA CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY THIẾT KẾ TRANG TRÍ ĐƯỜNG HOA CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY QUẢNG CÁO TRANG TRÍ CHUYÊN NGHIỆP
Hotline: 0909.120.069 – 0938.456.135 – 0933.831.135


Những tiểu cảnh trang trí đường hoa nằm giữa lòng thành phố bên cạnh những cảnh trang trí sáng tạo lại có những cảnh tái hiện văn hóa dân tộc xưa và nếp sống làng quê Việt, có ao sen với vó câu, dòng kênh với cầu khỉ chênh vênh, đường làng quê với xe thổ mộ và quán cóc bên đường, những gánh hàng hoa, những chiếc thuyền hoa, rồi cả những cần xé trái cây của một vùng đất Nam Bộ trù phú, màu mỡ... đem lại cho du khách cảm giác thích thú mà ấm áp, mới lạ mà thân quen, gần gũi. Ngoài ra, thiết kế đường hoa tết không thể thiếu bánh chưng, bánh tét, ông đồ đối chữ, mâm ngũ quả, những mô hình người mặc áo dài đi du xuân hay những ruộng lúa trĩu hạt bên bụi tre xanh cạnh những tòa nhà cao tầng nằm giữa thành phố. Những cảnh tượng ấy phần nào thỏa nỗi nhớ quê cho những người đi tha hương cầu thực.

Những đơn vị cần công ty trang trí đường hoa tết ở tỉnh thường tin tưởng và tìm đến với công ty Ngàn Thông, bởi lẽ tại đây họ được tư vấn rất nhiệt tình về cách thức trang trí vừa thẩm mỹ, độc đáo mà vẫn phủ hợp với ý nghĩa chủ đạo hay phương châm hành động trong năm mới của tỉnh thành đó. Trong các phối cảnh trang trí các đường hoa tết, công ty Ngàn Thông luôn cố gắng tạo ra những nét riêng, nét khác biệt cho từng tỉnh thành bằng chính hình ảnh của các đặc sản nơi đây, giúp cho các du khách nơi xa mới đến cũng thêm phần hiểu biết, thậm chí là thưởng thức chúng.

Đối với nhu cầu trang trí tết, bạn có thể tin tưởng và tìm đến với công ty Ngàn Thông. Bằng sự nhiệt tình, sáng tạo và uy tín của mình, Ngàn Thông cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.












Tags: trang trí đường hoa, nhận làm đường hoa, thiết kế đường hoa, đường hoa tết
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.