NHẬN LÀM CỔNG CHÀO TẾT - THIẾT KẾ THI CÔNG CỔNG CHÀO TẾT

NHẬN LÀM CỔNG CHÀO TẾT - THIẾT KẾ THI CÔNG CỔNG CHÀO TẾT

CÔNG TY QUẢNG CÁO TRANG TRÍ CHUYÊN NGHIỆP
Hotline: 0909.120.069 – 0938.456.135 – 0933.831.135


Tết, ngày lễ, ngày kỷ niệm trọng đại, sắc xanh đỏ của cờ hoa, khẩu hiệu, đèn điện sắc màu xanh đỏ lung linh cũng tạo nên không khí phấn chấn, vui tươi cho thành phố.
Cổng chào có ý nghĩa và giá trị rất lớn, các câu khẩu hiệu như những công cụ tuyên truyền trực quan hiệu quả nhất.. Nhiều câu khẩu hiệu đã tạo nên hiệu ứng tích cực, có tác động động viên, cổ vũ các hành động đẹp, phê phán, ngăn chặn những hành vi tiêu cực. 

Có khẩu hiệu mang ý nghĩa nhắc nhở, ghi nhớ khơi dậy truyền thống tốt đẹp của dân tộc; có khẩu hiệu nêu ý chí quyết tâm phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của địa phương; có khẩu hiệu lưu ý cư dân phòng ngừa những tai nạn đáng tiếc trong đời sống sinh hoạt …Các cổng chào tết, ngoài ý nghĩa tuyên truyền giáo dục cũng có thể nói là đã góp phần đem lại những tình cảm thân thiết của cộng đồng dân cư. Có bảng hiệu chỉ đơn giản là lời “xin lỗi đã làm phiền” tại một công trình xây dựng đã nhận được những lời nhận xét tốt đẹp vì qua đó đã thể hiện được sự tôn trọng và tầm văn hóa của người lập bảng hiệu này.

Công ty chúng tôi cung cấp cổng chào hơi, cổng chào bong bóng, cổng đèn tết, cổng chào được thiết kế từ khung sắt và trang trí các họa tiết hoa văn...
Công ty Ngàn Thông tự hào là nhà cung cấp tín nhiệm trong lĩnh vực trang trí tết với mô hình tiên tiến, được tín nhiệm bởi chất lượng và bề dày kinh nghiệm. Với phương châm chất lượng là quan trọng, Ngàn Thông sẽ làm hài lòng khách hàng.











Tags: trang trí đường hoa, nhận làm đường hoa, thiết kế đường hoa, đường hoa tết
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.