THƯ NGỎ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

THƯ NGỎ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

THƯ NGỎ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP




Xem Vệ sinh công nghiệp được ra đời tại Việt Nam khoảng năm 1990 trang thiết bị làm việc và kiến thức nghành nghề còn hạn hẹp, đến năm 2010 vệ sinh công nghiệp được gọi là thời kỳ phát triển mạnh " vệ sinh công nghiệp nghành hot 2015" quy trình chuyên nghiệp được áp dụng khắc khe hơn đối với doanh nghiệp vệ sinh, cung như phòng đào đạo nghiệp vụ chuyên biệt dành cho nhân viên vệ sinh.

Hiện nay nhu cầu cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp được phát những thành phố lớn ở việt nam như: thành phố hồ chí minh, hà nội, đà nẵng, nha trang, còn những thành phố nhỏ hơn hầu như rất ít thị phần cần dịch vụ làm sạch công nghiệp. Vì vậy thị trường vệ sinh được cạnh tranh mạnh mẽ tại khu vực thành phố lớn.

Dịch vụ làm sạch thống nhất là một công ty vệ sinh đã xây dựng một hệ thống dịch vụ đa dạng, đang và đã đi tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại thành phố hồ chí minh từ năm 2013 và vùng lân cận, công ty áp dụng những quy trình vệ sinh tiên tiến học hỏi từ nước ngoài cũng như đánh giá kiểm tra chất lượng, trang thiết bị hiện đại chuyên dụng, chuyên nghiệp khắt khe nhất. Nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ nhân viên có sức khỏe tốt, kinh nghiệm và cả sự chuyên nghiệp. Trong nhiều năm làm việc được khách hàng chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Thống Nhất là đối tác vệ sinh cho khách hàng có nhu cầu như: Hộ gia đình, văn phòng công ty, nhà thầu công ty xây dựng, nhà biệt thự, khách sạn, tòa nhà, khu thương mại, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp.

Với nhiều hạng mục dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Cung cấp tạp vụ vệ sinh hàng ngày, dịch vụ tổng vệ sinh một lần ( dịch vụ làm sạch hàng ngày và định kỳ)

Ngoài ra công ty vệ sinh công nghiệp thống nhất còn hoạt động nhiều công tác làm sạch công nghiệp khác như: Vệ sinh nhà xưởng, Đánh bóng sàn đá, sàn gạch, vệ sinh văn phòng và cũng như nhiều hạng mục có độ khó liên quan nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng hiện nay !

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo chúng tôi ở khắp mọi nơi nếu bạn cần 24/7
Hotline: 0906999321 hoặc truy cập http://vesinhnhaxuong.com.vn .
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, bạn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.