Khuyến mãi cưới cực khủng từ Capella Park View

Khuyến mãi cưới cực khủng từ Capella Park View

Một đám cưới hạnh phúc và tiết kiệm là điều mà bất kì đôi uyên ương nào cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, Capella Park View mang đến cho các cặp đôi chương trình khuyến mãi cưới cực khủng “Endless Love” như lời chúc về một tình yêu viên mãn.

1. Chi tiết chương trình khuyến mãi cưới “Endless Love”
Capella Park View mang đến cho các cặp đôi tiệc cưới thật lộng lẫy và sang trọng với không gian lãng mạn chỉ với 3.600.000 đồng/ bàn tiệc kèm theo những quà tặng giá trị
• Tặng thêm 02 bàn tiệc
• Tặng quà cưới trị giá 20.000.000VNĐ
• Thức uống suốt tiệc



Khuyến mãi cưới “Endless Love” từ Capella Park View

2. Điểm nổi bật của Capella Park View
Nếu bạn đang ở Phú Nhuận hoặc các khu vực lân cận, nhà hàng tiệc cưới Capella Park View là nơi bạn nên và rất nên tham khảo vì những điểm nổi bật và chương trình khuyến mãi cưới cực khủng mà không phải nhà hàng nào cũng có được
- Vị trí đắc địa
Capella Park View nằm ngay trên đường Đặng Văn Sâm, gần đường Nguyễn Kiệm, là vị trí huyết mạch nối liền Gò Vấp, Phú Nhuận di đại lộ Nguyễn Văn Đồng mở rộng.
- Sảnh tiệc rộng rãi và hiện đại
Capella Park View bao gồm 8 sảnh tiệc lấy cảm hứng từ các vì sao trên trời Miram – Sarin – Sirius – Agena – Spica – Veg – Ballroom và Grand Ballroom, với sức chứa khủng lên đến 1.500 khách, đáp ứng nhu cầu đãi tiệc của bạn. Không gian sảnh tiệc được thiết kế lộng lẫy, sang trọng, hệ thống đèn được bố trí đặc biệt, tạo ra ánh sáng huyền ảo như các vì tinh tú trên trời.


Sảnh tiệc rộng lớn với các trang thiết bị hiện đại

- Giao thoa ẩm thực Á – Âu
Ẩm thực Á – Âu giao thoa một cách tinh tế, các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp, dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, tạo nên những món ăn không chỉ ngon mà còn giữ đúng được khẩu vị của từng vùng miền/khu vực.

Ngoài ra, Capella Park View còn gây được dấu ấn mạnh mẽ bởi hệ thống đền chùm được bố trí dọc hành lang tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng đặc biệt. Âm nhạc cũng là một trong những yếu tố nên được chú trọng, Capella Park View chọn lọc những bài hát hay và mới nhất cho tiệc cưới. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ tận tình giúp bạn làm hài lòng tất cả các quan khách.


 Capella Park View – Nơi trao gửi niềm tin

Tình yêu bắt đầu từ một nụ cười, chớm nở bằng một cái hôn và đơm hoa bằng một lễ cưới hạnh phúc. Hãy đến Capella Park View để có được một đám cưới hoàn hảo với chương trình khuyến mãi cưới cực khủng “Endless Love”, cho hạnh phúc thêm đong đầy.

Thông tin liên hệ
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI CAPELLA PARK VIEW
03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08. 6259 9898 - 0974 03 77 88
Website: www.capella-parkview.vn

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.