PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ QUẢ ÓC CHÓ NHẬP KHẨU TỪ MỸ

PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ QUẢ ÓC CHÓ NHẬP KHẨU TỪ MỸ

The Welnuts là nhãn hiệu chuyên Nhập khẩu và phân phối sản phẩm Quả Óc chó của Công ty TNHH TM-DV Việt Hữu Hoàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhập chính ngạch từ các quốc gia trồng Óc chó nổi tiếng như: Mỹ, Úc,…



Quả óc chó vốn nổi tiếng là thực phẩm tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ trong thời gian mang thai. Trong quả óc chó có chứa hàm lượng lớn axit béo Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne... Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong Quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh. Ngoài ra Quả óc chó còn có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ với các bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp,… Đặc biệt, hợp chất chống oxy hóa - axit ellagic có trong Quả óc chó rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.


Qủa óc chó là một loại quả được thu hoạch theo mùa vụ, dựa vào điều kiện khí hậu và vụ mùa thu hoạch ở từng nước khác nhau mà chúng tôi luân phiên Nhập khẩu để luôn mang đến cho khách hàng từng Quả óc chó luôn tươi, ngon, chất lượng.


The Welnuts hoàn toàn tự hào là Nhà Nhập khẩu Quả óc chó uy tín, chất lượng, luôn mang đến từng Hạt óc chó ngon nhất để đồng hành cùng sức khoẻ Người tiêu dùng.




Các Sản phẩm được phân phối bởi The Welnuts:
_ Quả óc chó Hartley nguyên vỏ (Mỹ): 320k/kg
_ Quả óc chó tách vỏ ( Nhân Quả óc chó): 156k/ túi 200g
_ Hạt Mắc ca vỏ nứt (Úc): 360k/kg

FREE SHIP TẠI TPHCM
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

Liên hệ Mua hàng và báo giá Sỉ
THE WELNUTS – Pure Nuts. Live Well
Hotline: 0949 787 744 (Zalo/Viber)
Email: lien.vuong@thewelnuts.com
Website: thewelnuts.com
Facebook: https://www.facebook.com/TheWelnuts/

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.