KINH NGHIỆM KHI MUA HÀNG HIỆU ONLINE TẠI VIỆT NAM

KINH NGHIỆM KHI MUA HÀNG HIỆU ONLINE TẠI VIỆT NAM

Đa phần người tiêu dùng VN đều đã từng trải nghiệm qua những hình thức mua hàng online đặc biệt là mua hàng qua facebook, hay trên các trang TMĐT rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên với những nghiên cứu gần đây cho thấy những gian hàng online ở VN đang dần mất niềm tin đối vs người tiêu dùng vì vấn nạn hàng giả, hàng nhái (h) không đảm bảo chất lượng, vì để tối đa hóa lợi nhuận các cửa hàng sẵn sàng nhập những loại hàng rẻ, không rõ nguồn gốc gây ra nhiều nguy hại.

Hầu hết những người mua sắm ở đều có định hướng mua trong nước cho những sản phẩm tiêu dùng giản đơn & ít giá trị, còn những sản phẩm đắt tiền, cần đến độ bền, độ an toàn hoặc để thể hiện đẳng cấp thì nên lựa chọn nguồn bán & cung cấp kĩ càng. Ngoài đảm bảo về chất lượng còn phải xứng đáng với túi tiền mình bỏ ra để tránh “tiền mất-tật mang”
------------------------
Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất là đặt hàng trực tiếp từ hãng, đại lý chính thức (h) mua hàng từ Mỹ, mua hàng Châu Âu. Vì các hàng hóa mua bán trên các web Mỹ, châu Âu đều được kiểm duyệt rất gắt gao, họ có đội ngũ chuyên gia hàng đầu để có thể kiểm soát 1 lượng hàng khổng hồ nhưng luôn đảm bảo được chất lượng nguồn cung. Ngoài ra, đối với những người hay mua sắm, chuyên săn hàng từ nước ngoài thì những đợt “sale off’” thường xuyên với giá cực rẻ, thậm chí rẻ hơn nhiều so với mua hàng chính hãng trong nước, là trong những yếu tố chính khiến các dịch vụ ship hàng trực tiếp từ nước ngoài.


Kênh giao dịch mua hàng Mỹ tại Việt Nam hiện nay
Hiện tại, cũng có nhiều kênh hỗ giao dịch mua hàng Mỹ ship về Việt Nam như: mua hàng trực tiếp từ các trang bán hàng online tại Mỹ hoặc nhờ người thân mua hàng dùm – xách tay hay sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ, mua hàng amazon, mua hàng Ebay từ các đơn vị giao nhận quốc tế.
Mỗi cách thức mua hàng nêu trên đều có lợi thế cũng như bất lợi của nó.
Với việc mua hàng Mỹ bằng cách nhờ người thân thì đương nhiên chúng ta đều biết điểm lợi lớn nhất của nó chính là sự an toàn tuy nhiên điều quan trọng nhất lại nằm ở chỗ bất lợi, nghĩa là không phải ai cũng có người thân tại Mỹ để nhờ mua hàng (h) những bất lợi về sự phiền phức, mất thời gian và phí vận chuyển, thủ tục hải quan....
Còn với việc mua hàng bằng cách mua hàng trực tiếp tại các trang bán hàng online tại Mỹ thì điều đầu tiên phải nói đó là rủi ro. Để tự mua hàng trên Amazon, người mua đòi hỏi phải có: thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng,, rành tiếng Anh… không phải ai cũng đảm bảo điều này. Nếu không có kinh nghiệm mua hàng, bạn sẽ dễ bị lừa mua phải hàng dởm, kém chất lượng. Ngoài ra, tình trạng hàng vê chậm, trễ, mất mát, thất lạc… cũng thường xuyên xảy ra.


Vì vậy nên chọn một đơn vị chuyên nhận mua hàng trên web Mỹ về Việt Nam giúp bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam cho bạn là an toàn nhất, những cái lợi của hình thức này chính là thời gian đặt hàng rất linh hoạt, bất cứ khi nào bạn muốn mua 1 món đồ ưng ý khi, chứ không phải đợi đến khi nhờ người thân xách tay về. Bên cạnh đó, với hàng xách tay thì chỉ giới hạn 1 số mặt hàng nhỏ nhẹ cân, số lượng ít. & Còn đối với các mặt hàng cồng kềnh đặc biệt các hàng có giá trị cao, dễ vỡ… thì tất nhiên bạn phải cần đến dịch vụ chuyên ship hàng. Để khi mua hàng xảy ra vấn đề gì thì họ sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc hoàn tiền cho bạn.

Làm sao để lựa chọn đơn vị ship hàng uy tín & chất lượng
Khi mua hàng Mỹ bằng cách sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ hộ thì an toàn hơn mà chi phí cũng không quá cao. Đặc biệt, dù . Điều đáng nói ở đây là ở Việt Nam cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng Mỹ, vậy lựa chọn sao cho đúng, tiện ích và an toàn.


Unishipping, là địa chỉ uy tín & chuyên nghiệp trong việc mua hộ hàng từ các web & cửa hàng Mỹ về Việt Nam. Quý khách có nhiều lựa chọn trong giao dịch như: gọi điện thoại trực tiếp, truy cập vào fanpage https://www.facebook.com/Unishipping.vn/ (hoặc) truy cập trực tiếp vào trang web unishipping.vn yêu cầu báo giá để gửi thông tin yêu cầu.

Chúng tôi luôn tư vấn kĩ càng (h) chọn lọc những nguồn mua đáng tin cậy cho Kh để tối ưu chi phí & chất lượng nhất, giúp KH mua được những món đồ phù hợp & vưa ý nhất.

Đối với dịch vụ mua hộ chúng tôi cũng có những nguyên tắc riêng của mình: chỉ cập nhập những sản phẩm, thương hiệu, chất lượng và nắm rõ nguồn gốc xuất xứ sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Trường hợp nhận thấy người bán không có uy tín cao, hàng hóa có nghi vấn ảnh hưởng đến quyền lợi của Quý khách chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại thông tin và tư vấn nhằm giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm chất lượng cũng như giao dịch an toàn nhất.




Chia sẻ:
0948643645
.
.
.