Thử ngay cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất để tìm 'fan thầm lặng'

Thử ngay cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất để tìm 'fan thầm lặng'

Thực tế, cách kiểm tra xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất vốn đã được dân mạng biết đến và chia sẻ từ lâu. Chỉ cần search Google cụm từ “Cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất” là bạn sẽ nhận được vô số hướng dẫn nhanh gọn và đơn giản. Cùng áp dụng ngay để tìm ra người luôn âm thầm dõi theo bạn bấy lâu.

Cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất rất đơn giản

Bước 1: Vào Facebook cá nhân

Trang Facebook cá nhân hay còn gọi là trang profile. Nếu muốn kiểm tra xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là vào ứng dụng Facebook để truy cập trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím “CTRL + U” để xem source code của Facebook cá nhân.

Thu ngay cach kiem tra ai xem Facebook cua minh nhieu nhat de tim 'fan tham lang'


Bước 3: Nhấn tổ hợp phím “CTRL + F” trên trang source code

Thu ngay cach kiem tra ai xem Facebook cua minh nhieu nhat de tim 'fan tham lang'


Mục đích của nhấn tổ hợp phím “CTRL + F” là để tìm kiếm. Bạn cần tìm kiếm dòng chữ “InitialChatFriendsList” trên trang source code. Khi nhấn “CTRL + F”, trên giao diện sẽ xuất hiện 1 ô để người dùng gõ cụm từ tìm kiếm vào. Hãy copy và dán cụm từ “InitialChatFriendsList” vào rồi nhấn “Enter”.

Bước 4: Xác định những ai hay vào Facebook của bạn nhất

Thu ngay cach kiem tra ai xem Facebook cua minh nhieu nhat de tim 'fan tham lang'


Sau khi nhấn “Enter” ở bước 3, bạn sẽ tìm thấy dòng chữ “InitialChatFriendsList”. Sau cụm từ này sẽ là ID Facebook của những người thường xuyên thăm “nhà” của bạn. Các ID đó có dạng 10000xxx-2.

Bạn chỉ cần bỏ đuôi “-2” đi là sẽ có được ID chính xác của người ghé thăm mình thường xuyên. Có được ID rồi, để tìm Facebook của người đó, gõ vào trình duyệt cụm “Facebook.com/ID vừa tìm được” (nhớ bỏ đuôi). Vậy là đã xong cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất.

Ví dụ: Sau dòng “InitialChatFriendsList”, bạn nhân được ID 100005063109060-2. Để xác định Facebook của người ghé thăm “nhà”, gõ “facebook.com/100005063109060” rồi ấn phím “Enter” là được.

Với cách kiểm tra ai vào Facebook của mình nhiều nhất này, những ID nằm đầu tiên gần dòng chữ “InitialChatFriendsList” đồng nghĩa với việc chủ nhân ID đó thường ghé trang của bạn. Càng những ID về sau, tần suất người đó vào trang Facebook của bạn càng giảm.

Ngoài ra, cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất đơn giản và trực quan nhất chính là theo dõi lượt like (thích) và comment (bình luận). Chắc chắn ai like và comment các bài viết của bạn nhiều nhất chính là người thường ghé thăm “nhà” bạn nhất rồi.

Nguồn: st
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.