3 lựa chọn tốt nhất cho nắp thùng xe Wildtrak

3 lựa chọn tốt nhất cho nắp thùng xe Wildtrak

Wildtrak, tên gọi đầy đủ là Ford Ranger Wildtrak, là một trong những phiên bản đầy ấn tượng của dòng xe bán tải Ford Ranger. Với ưu điểm có thêm khung thể thao Wildtrak ấn tượng và đậm chất thể thao, mẫu xe này được chọn lựa sử dụng cho mục đích cá nhân là nhiều, không hướng nhiều đến việc vận tải hàng hóa.

Vì vậy, lựa chọn nắp thùng xe Wildtrak, người dùng cũng hướng đến những sản phẩm cá tính, nổi bật, hầm hố, hơn là quan trọng đến tính tiện dụng và giá trị sử dụng của sản phẩm. Dưới đây là 3 lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn lắp đặt một mẫu nắp thùng xe bán tải Wildtrak hot nhất trong năm 2017 này.

1. Nắp mở cuộn
Nắp mở cuộn không chiếm nhiều diện tích, lại có thể cuộn lại khi không có hàng hóa, được xem là mẫu nắp thùng bán tải đáp ứng tốt nhất nhu cầu muốn giữ lại nguyên bản thiết kế xe.
Với dòng xe bán tải Wildtrak, nắp cuộn là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn lắp đặt nắp thùng. Mẫu nắp này sang trọng, hiện đại, đơn giản nhưng lại toát lên sự tinh tế và quyến rũ khó cưỡng nhất.


Nắp cuộn là mẫu nắp thùng được ưa chuộng nhất cho dòng bán tải Wildtrak

Nắp thùng xe Wildtrak kiểu cuộn kéo có xuất xứ từ Thái Lan, sản phẩm của thương hiệu Carryboy nổi tiếng, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống ăn mòn, chống nước, chống rỉ hiệu quả. Với thiết kế này, trông chiếc Ford Ranger Wildtrak của bạn sẽ hầm hố và cá tính hơn bao giờ hết.

2. Nắp cứng SCR
Thỉnh thoảng, bạn có những chuyến du hành dài ngày và dĩ nhiên, việc chuẩn bị cho những cơn mưa bất chợt là điều cần thiết. Nắp cứng SCR mang phong cách thể thao khỏe khoắn, hiện đại sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các tín đồ Wildtrak.


Nắp thùng xe bán tải Wildtrak mẫu SCR hiện đại, mạnh mẽ

Nắp cứng tuy đơn giản trong thiết kế nhưng lại toát lên sự tỉ mỉ gọt dữa trong từng chi tiết. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng về một chiếc nắp thùng có thể che chắn được cho hàng hóa, lại đơn giản sử dụng và giá thành tương đối.
Nắp thùng cứng có độ mở 45 độ, mở cơ bằng ty thụt. Bạn có thể chọn hàng liên doanh hoặc hàng chính hãng đều được. Thiết kế hướng đến sự mạnh mẽ nhất, hiện đại và sang chảnh bất ngờ. Với mẫu nắp thùng này, chiếc Wildtrak đã hầm hố lại thêm phần mạnh mẽ và thu hút được nhiều chú ý trên mọi hành trình của bạn

3. Nắp thấp điện GMX
Thêm một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn lắp đặt nắp thùng xe Wildtrak, đó chính là mẫu nắp điện thấp GMX có thể đóng mở đến 90 độ.


Nắp điện- một trong những thiết kế nắp thùng xe Wildtrak cá tính nhất

Sản phẩm thu hút người dùng bởi sự tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, cùng sự linh hoạt khi sử dụng. Bạn có thể chứa những hàng cồng kềnh và mở nắp khi di chuyển. Bạn có thể thoải mái lấy đồ khi trời tối với hệ đèn led siêu sáng. Bạn có thể an tâm về một hành trình dài hơi với cơ chế động lực học giúp tiết kiệm đến 15% nhiên liệu..
Và như đã nói, Ford Ranger Wildtrak hướng đến vấn đề sử dụng cá nhân, dành cho những người thích có một chiếc xế hộp đầy đủ mạnh mẽ và không kém tiện nghi. Do đó, trong rất nhiều thiết kế nắp thùng xe Wildtrak, thì 3 thiết kế trên đây được xem là phù hợp nhất để Wildtrak có thể tỏa sáng trên từng nơi nó xuất hiện. Hãy cân nhắc và chọn cho mình một phiên bản nắp thùng xe phù hợp nhất, bạn sẽ thấy sức mạnh mà nó lan tỏa lớn đến cỡ nào.

Mọi nhu cầu về tư vấn, lắp đạt nắp thùng xe bán tải Thái Lan chính hãng, giá tốt, khách hàng có thể liên hệ:
Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
Autosaigon, 132 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, HCM.
Website: http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn/
Fb: https://www.facebook.com/lapdatphukienotochinhhang/
Đây là địa chỉ lắp đặt nắp thùng bán tải uy tín, thân thiện, chuyên nghiệp và giá tốt nhất hiện nay.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.