Mặt Nạ Thảo Mộc Trắng Da- Xuân Ngọc Đường

Mặt Nạ Thảo Mộc Trắng Da- Xuân Ngọc Đường

Mặt Nạ Thảo Mộc Trắng Da- Xuân Ngọc ĐườngGiá bán: 350.000 đ


Mặt nạ thảo mộc dưỡng trắng da với các thành phần 100% từ thiên nhiên, cung cấp độ ẩm cho da. Đắp mặt nạ trắng da thường xuyên giúp da mịn màng, giảm mụn, sạch nám, sáng đều da.
Chúng ta cũng có thể tăng cường độ đàn hồi và độ sáng của da tốt hơn mà đơn giản và không mất nhiều chi phí – đó là đắp mặt nạ dưỡng da.

Mặt Nạ Thảo Mộc Trắng Da- Xuân Ngọc Đường
Đắp mặt nạ thường xuyên có thể giúp bạn trông trẻ đẹp và rạng rỡ hơn và hiệu quả này sẽ có tác dụng nhiều hơn với các loại mặt nạ tự chế so với các loại chứa hoá chất và các chất bảo quản.

1. Thành phần:
Mặt nạ được tạo ra với 100% thành phần là dược thảo thiên nhiên với nguyên liệu chính như : Hoa đào, hồng sâm. linh chi, tam thất, bạch phục linh, bạch cương tàm, hoa cúc trắng. tinh chất trà xanh, đương quy, trân châu mẫu, hoa hồng, xơ mướp…

2.Công Dụng:
– Dưỡng trắn,xóa nếp nhăn giúp trẻ hóa làn da.

3. Cách dùng mặt nạ thảo mộc trắng da Xuân Ngọc Đường:
* Đắp mặt nạ dưỡng trắng da:
– Lấy từ 2 – 3 muỗng cafe bột thảo dược hòa tan với lượng nước cất vừa đủ ( hoặc nước đun sôi để nguội ). Để tạo thành hỗn hợp sệt, dẻo quánh.


– Dùng tay massage da mặt với hỗn hợp vừa tạo lên toàn bộ da mặt thành 1 lớp mặt nạ.
– Nằm thư dãn từ 15-20p sau đó rửa mặt với nước sạch.



Để giúp tăng cường thêm hiệu quả cho việc đắp mặt nạ làm trắng da từ Mặt Nạ Thảo Mộc Từ Thiên Nhiên, bạn có thể trộn thêm các sản phẩm giúp trắng da từ thiên nhiên khác vào hỗn hợp đắp mặt nà của mình như : Sữa tươi không đường, sữa chua không đường, sữa ong chúa.

Đối với da mặt nhạy cảm bạn phải có phương pháp đắp mặt khác một chút với da thường. Bởi da bạn rất dẽ phản ứng lại với bất cứ hoạt chất nào tác động lên nó khiến cho da bị ửng đỏ.Thậm cho da nhạy cảm cũng phản ứng lại với cả những tác nhân dưỡng trắng da và diệt khuẩn có trong Mặt Nạ Thảo Dược. Chính vì thế khi đắp mặt nạ chăm sóc cho da nhạy cảm bạn cần rút ngắn thời gian đắp mặt từ 15-20p xuống thành 5-10p.

Phương pháp này được áp dụng rộng rãi trong các Spa chăm sóc da mặt. Bởi nờ thới gian đắp sẽ rút ngắn lại trong 5-10p thì da chưa kịp phản ứng lại với các hoạt chất làm trắng da có trong Mặt Nạ Thảo Dược. Đòng thời các hoạt chất tiêu diệt mụn và kích thích hình thành collagen có trong các thành phần của mặt lạ đã kịp thấm qua lớp ngoài của da để mang lại hiệu quả chăm sóc da cho bạn. Nếu đắp dài hơn từ 15-20p da bạn sẽ bị kích ứng ửng đỏ. Bởi với thơi gian đắp lâu các hoạt chất trong Mặt Nạ Thảo Dược thấm sau vào lớp biểu bì trong da khiến cho phản ứng trở lại gây dị ứng mẩn đỏ.

Lưu Ý: Đối với da nhạy cảm do thời gian đắp ngắn hơn nên để tăng cường hiệu quả bạn cần tăng cường số lần đắp mặt nạ 5-7 lần mỗi tuần.

Sản Phẩm Có Giá: 350.000đ/gói
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

CAM KẾT CỦA NHÀ THUỐC
- CAM KẾT khỏi DỨT ĐIỂM HOÀN TOÀN và KHÔNG TÁI PHÁT sau 1 liệu trình sử dụng.
- THEO DÕI và ĐỒNG HÀNH cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị đến khi khỏi triệt để.
- 100% được bào chế THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN.
- CAM KẾT HOÀN TIỀN NẾU SỬ DỤNG THUỐC KHÔNG CÓ HIỆU QUẢ.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN XUÂN NGỌC ĐƯỜNG
☎ HOTLINE: 0905326816 – 0916466223
ĐỊA CHỈ: 76/7E ấp Xuân Thới Đông 3 – Xuân Thới Đông – Hóc Môn – tp.HCM
| Website: www.xuanngocduong.vn
| Mail: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.