CHO THUÊ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ PHÙ HỢP CHO MỌI SỰ KIỆN

CHO THUÊ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ PHÙ HỢP CHO MỌI SỰ KIỆN

CHO THUÊ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ PHÙ HỢP CHO MỌI SỰ KIỆN

- Mùa mưa đã tới, bạn lo lắng khi chuẩn bị tổ chức sự kiện ngoài trời.Mưa nắng luôn là trở ngại khiến bạn e ngại khi làm sự kiện ngoài trời.Bạn đừng lo lắng khi đến với dịch vụ cho thuê nhà bạt của chúng tôi nhé.
- Cho thuê nhà lều nhà bạt không gian kích thước 10m, 12m, 15m, 20m ... Nhà lều nhà bạt gồm gian khung chắc chắn và tấm bạt màu trắng simily giúp giảm hấp thu nắng tạo một không gian thoáng mát, sang trọng và lịch sự cho các sự kiện,Khung không gian thép, mái chất liệu bạt, vách chất liệu theo yêu cầu, có thể lắp đặt ở các địa hình khách nhau: bãi cỏ , sân xi măng, bãi nhựa đường, có thế mỡ rộng diện tích bằng lắp ghép các nhà lều lại với nhau ...
- Nhà bạt không gian, nhà bạt lớn, nhà không gian, nhà bạt không gian TITAN EVENT sản phẩm đem lại sự thành công cho sự kiện ngoài trời. Sản phẩm nhà bạt không gian của nhà bạt TITAN EVENT uy tín chất lượng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
- Nhà bạt không gian được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời như sự kiện giới thiệu sản phẩm, chương trình ca múa nhạc ngoài trời, chương trình hội chợ triển lãm, lễ khởi công, lễ khánh thành, lễ khai trương, lễ động thổ, chương trình party của cá nhân, tổ chức, công ty, tiệc cưới hỏi ngoài trời,....
- Nhà bạt không gian của nhà bạt TITAN EVENT có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Không nơi nào rẻ hơn, Tuy dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian của công ty chúng tôi có giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm được kiểm định chất lượng, độ an toàn cao cho người sử dụng.
Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và nhận bảng giá chi tiết nhé

Điện thoại: 0997 514 224 – (08) 7109 3997
Email: info@titanevent.vn
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện TITAN
Địa chỉ: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.