Mặt dây chuyền Obsidian có khả năng lọc khí độc

Mặt dây chuyền Obsidian có khả năng lọc khí độc

Hanghotmoingay.vn  chuyên phân phối sỉ-lẻ các sản phẩm trang sức với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, luôn update mẫu mới nhằm mang đến cho quý khách những mẫu trang sức !!

Mặt dây chuyền Obsidian có khả năng lọc khí độc

Giá bán: 50.000đ
Mã Hàng: B48


Liên hệ mua hàng: 0902 9979 18- 0909 8879 18

Địa chỉ : A5/35S59 Đường 1A, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,TP.HCM



Mặt dây chuyền Obsidian, chức năng và vai trò:

1. Đá Obsidian Bạn có thể nhanh chóng lọc khí độc và các năng lượng tiêu cực, chúng bị cuốn vào hư không.
Trên cơ thể con người sẽ giúp giảm khó chịu. Obsidian có thể ngăn chặn kẻ tiểu nhân , khí bệnh ,là bùa hộ mệnh .Người không may mắn có thể biến thành may mắn. Trợ giúp dễ ngủ và làm cho giấc ngủ ngon hơn.

2. Obsidian là một thánh vật của Tây Tạng cổ đại; vai trò và hiệu quả của Obsidian không chỉ từ Trung Quốc mà cỏn đã được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Tây xa xôi.
Tại đền thờ của người Maya ở Mexico, thường sử dụng làm thành những mắt của thần thú và với những bức tượng điêu khắc , hoặc sử dụng để chế tạo vũ khí.Đối với người Mexico, Obsidian có một thiên tính đặc biệt, nó cũng được sử dụng như là công cụ tốt nhất trong bói toán.
*Obsidian cũng được người Ấn Độ gọi là " Nước mắt của Apache."

-Mô tả vị thần bảo hộ 12 con giáp: Tám vị thánh bảo hổ gọi là " Phật bổn mệnh", được Phật giáo Mật tông kỳ công, Origination " đất, nước, lửa, gió và không khí" , 5 yếu tố tương sinh , đã đưa ra 8 Đức Phật và Quang Âm để bảo hộ cho 12 con giáp , được gọi là " Phật bổn mệnh", còn được gọi là các vị thần bảo hộ của năm âm lịch! .Mạng nào nên phối theo hình phật và quan âm đó!!!






Liên hệ mua hàng: 0902 9979 18- 0909 8879 18
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.