HỆ THỐNG XỬ LÝ KHÍ THẢI,LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG

HỆ THỐNG XỬ LÝ KHÍ THẢI,LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG

HỆ THỐNG XỬ LÝ KHÍ THẢI,LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG


Quá trình sản xuất của các nhà máy công nghiệp phát sinh khí thải công nghiệp, như khí thải lò hơi, khí thải lò nung, khí thải phát sinh trong quá trình sơn,các nhà máy sản xuất mùn cưa,dăm bào, nhà máy chế biến gỗ vv…Các loại khí thải này đều mang thành phần ô nhiễm, gây hại môi trường nên trước khi thải bỏ chúng cần phải qua quá trình xử lý lọc sạch các chất ô nhiễm để tránh gây tác hại đến môi trường.

Hệ thống xử lý khí thải là các loại hệ thống – thiết bị thông qua quá trình xử lý lý hóa nhằm tách thành phần ô nhiễm có trong các loại khí thải để khí thải ra ngoài môi trường là khí sạch , không gây ô nhiễm.

Hệ thống – thiết bị xử lý khí thải của công ty chúng tôi chia làm ba dạng xử lý :

1. Hệ thống xử lý khí thải dạng ướt: là dạng xử lý dưới tác động của quạt hút làm cho khí thải và nước tiếp xúc với nhau, do trong nước đã hòa sẵn hóa chất, tạp chất lẫn bụi trong khí dưới tác dụng với hóa chất sẽ nhanh chóng kết dính lại, do trọng lực, tạp chất và bụi theo dòng nước rơi xuống đáy thiết bị. Không khí sau khi lọc theo đường ống dẫn thoát ra ngoài.

2. Hệ thống xử lý khí thải bằng túi vải: Không khí chứa bụi thông qua lực hút của quạt được dẫn vào thiết bị lọc bụi, tại đây bụi tiếp xúc với các túi vải được thiết kế trong thùng lọc, bụi bị tách ra không khí và dính vào bề mặt túi vải, không khí sau đó thông qua các lỗ thông khí của vải thoát lên trên và theo đường ống ra ngoài.

3. Hệ thống xử lý khí thải bằng cyclone lắng:
Tùy theo từng loại bụi mà chúng tối xử lý theo dạng nhiều cyclone lớn bao gồm nhiều cyclone nhỏ bên trong có tác dụng lọc sạch ,có thể sạch được lượng bụi khoảng 95% sau khi thải ra môi trường

Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách.

Xin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG

Địa Chỉ : 87/9G Ấp Xuân Thới Đông 1, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
Xưởng sản xuất:25/2F Đường Xuân Thới Sơn-Xuân Thới Đông, Ấp 3 Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn,TP HCM.

Email: gialongcom@gmail.com
Website: http://cokhigialong.com
ĐT.0283.710.69.40, Fax . 0283.710.69.41
DĐ : 0987990555 (Anh Ánh )










XEM THÊM NHIỀU LOẠI MÁY KHÁC TẠI WEB

Liên hệ mua máy : 0987990555 (Anh Ánh )

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.