Địa chỉ cung cấp cửa phòng khách sạn uy tín, chất lượng

Địa chỉ cung cấp cửa phòng khách sạn uy tín, chất lượng

Không chỉ có những căn hộ chung cư, những căn biệt thự mới cần quan tâm tới vấn đề chọn hệ thống những chiếc cửa mà tất cả các hệ thống khách sạn đều cần và phải quan tâm tới vấn đề này. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, rất rất nhiều những khách sạn liên tục mọc lên, để tạo nên sự khác biệt và thu hút du khách thì bạn không thể bỏ qua hệ thống cửa phòng khách sạn. Cùng FAMIDOOR tìm hiểu nhé!


Khách sạn là nơi khá cao cấp, là nơi nghỉ ngơi, dừng chân khi đi du lịch hay đơn giản hơn là những chuyến công tác. Bất kỳ ai khi bước vào khách sạn đều mong muốn tất cả đều hoàn hảo với đầy đủ sự tiện nghi và tất cả các khách sạn đều luôn cố gắng đáp ứng đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Khi bước vào căn phòng mà mình thuê, cái mà để lại ấn tượng đoc chính là cửa phòng khách sạn. Vì vậy, việc lựa chọn hệ thống cửa vừa phải sang trọng, đẹp mà vừa phải chất lượng là điều không thể quên.

Cửa phòng khách sạn là một trong những mặt hàng mà FAMIDOOR chúng tôi tự tin cung cấp ra ngoài thị trường với vẻ đẹp từ thiết kế cho đến chất lượng. Với phương châm tạo nên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đã và đang cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế cửa khác nhau, phù hợp với từng phong cách mà khách sạn hướng tới. Với nhiều kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, nếu bạn là người quản lý khách sạn bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu phù hợp với khách sạn của mình. Đặc biệt, khi bạn mua với số lượng lớn, FAMIDOOR sẽ có những chính sách, ưu đãi đặc biệt.

Nếu bạn đang muốn sắm sửa hệ thống cửa phòng khách sạn thì FAMIDOOR.COM là nơi bạn không nên bỏ qua.

Liên hệ:
Cửa Hàng FAMIDOOR.COM
Showroom I: Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Showroom II535 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9 , HCM
Showroom III: 610 Hà Huy Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12, HCM
Điện Thoại:
- 0933707707 Mr Lãm
- 01296.901.901 Ms Diệu
- Web: http://famidoor.com
Email: Sales.famidoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.