Tại sao cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc lại được ưa chuộng tại thị trường Việt?

Tại sao cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc lại được ưa chuộng tại thị trường Việt?

Trong 2 năm gần đây thị trường nội thất được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm với cụm từ “cửa nhựa giả gỗ hàn quốc” hay “cửa nhựa cao cấp Hàn Quốc” mà thực chất rất nhiều khách hàng không hiểu hết được đây là loại cửa gì và tại thị trường Việt Nam có những loại cửa nhựa nào Hàn Quốc. Để làm rõ vấn đề này, FAMIDOOR sẽ giải đáp giúp các bạn.


Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc mà khách hàng biết đến thực tế nó chính là cửa được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp ABS với tên gọi đầy đủ Acrylonitrin Butadien Styren có công thức hóa học là (C8H8• C4H6•C3H3N)n và được phủ bởi một lớp Derco vân gỗ, thường được gọi là cửa ABS Hàn Quốc hoặc cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Đây là loại nhựa dẻo, cứng, chịu được va đập và có tính đàn hồi rất tốt.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay cửa nhựa ABS được quý khách hàng biết đến nhiều nhất đó chính là cửa ABS, đây là sản phẩm đã chiếm lĩnh tới 80% thị phần cửa tại Hàn Quốc bởi tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng phong phú cùng màu sắc vô cùng đa dạng. Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn là bởi vì tính ổn định rất cao như: chịu được nước mà không bị cong vênh, nứt nẻ ,ẩm mốc hay co ngót, không bị mối mọt, cách âm cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh khi dính bụi bẩn…

Với đặc tính vô cùng ổn định cùng tính thẩm mỹ cao cửa nhựa Hàn Quốc đang dần được khách hàng sử dụng làm cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh cho gia đình mình. Hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị độc quyền sản xuất và bán cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay hoặc truy cập FAMIDOOR.COM để được tư vấn kỹ thuật.


Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.203-MT104Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.202-W0901Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.201-MT808

Liên hệ:
Cửa Hàng FAMIDOOR.COM
Showroom I: Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Showroom II535 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9 , HCM
Showroom III: 610 Hà Huy Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12, HCM
Điện Thoại:
- 0933707707 Mr Lãm
- 01296.901.901 Ms Diệu
- Web: http://famidoor.com
Email: Sales.famidoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.