TẤM DURAFLEX VĨNH TƯỜNG

TẤM DURAFLEX VĨNH TƯỜNG

Tấm Duraflex Vĩnh Tường là một trong những dòng sản phẩm tấm xi măng làm khung trần treo, khung vách ngăn và trần trang trí bền, đẹp, giá thành ưu đãi nổi bật của công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường. Đây là loại vật liệu hoàn hảo thay thế thạch cao truyền thống và rất thích hợp với khí hậu, thời tiết Việt Nam.


Tấm Duraflex là sản phẩm hoàn toàn không có Ami–ăng được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm từ khi xuất hiện trên thị trường đã đánh dấu bước phát triển hiện đại ngành sản xuất vật liệu xây dựng và mang sứ mệnh tiên phong trở thành sản phẩm Việt đứng đầu trong các giải pháp trần và vách ngăn đa dạng, chất lượng cao.

Thành phần chủ yếu có trong sản phẩm đều là các chất thân thiện không gây bất cứ tác hại xấu nào đối với sức khỏe của bạn. Sản phẩm được bảo hành lên tới 50 năm và được nhà sản xuất cam kết về chất lượng, độ bền bỉ với môi trường.

Hãng sản xuất : Vĩnh Tường / Nhà máy Hiệp Phú - Xuất xứ : VIỆT NAM

Thành phần cấu tạo :


Đặc điểm sản phẩm :
- Khả năng chịu nước tốt nên hoàn toàn thích hợp cho khu vực ẩm ướt
- Khả năng chống cháy cao
- Chống mối mọt tốt
- Màu sáng, phẳng mịn
- Không vỡ khi bắn vít
- Không cong vênh
- Ngoài ra sản phẩm có thể chịu được tác động của môi trường và có thể sử dụng ngoài trời.
- Không hóa chất Ami-ăng nên an toàn cho người sử dụng
- Thi công dễ dàng, thời gian thi công nhanh chóng, giá thành thấp.


Chứng nhận chất lượng :
Duraflex là sản phẩm hoàn toàn không có a-mi-ăng, được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. ĐẢM BẢO AN TOÀN SỨC KHỎE CHO NGƯỜI SỬ DỤNG







Thông số kỹ thuật:



Constacom phân phối, tư vấn kỹ thuật hàng đầu về tấm duraflex Vĩnh Tường

Bằng hàng trăm dự án lớn, nhỏ chúng tôi đúc kết nhiều kinh nghiệm, chia sẻ mạnh mẽ tới khách hàng.

Tư vấn chi tiết: Mr Dũng 09 3333 0998

Phụ kiện đồng bộ thi công tấm Duraflex Vĩnh Tường:


 Phụ kiện là những loại vật liệu tham gia vào quá trình lắp đặt thi công, không nằm trong kết cấu sản phẩm chính để thi công nhưng có tác dụng phụ trong quá trình thi công mang lại kết quả tốt nhất cho công trình. Đóng một vai trò quan trọng, phụ kiện và dụng cụ thi công không thể vắng mặt. Đối với vai trò của phụ kiện là hỗ trợ thêm cho sản phẩm chính, gắn kết các thiết bị lại với nhau như ốc vít, sơn màu, ....Nhắc đến cụng cụ thi công thì không thể không nhắc đến tác dụng thay thế những công việc mà con người không thể làm được. Dụng cụ thi công tác dụng trực tiếp vào sản phẩm và phụ kiện giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Nhà khung thép kết hợp tấm sàn cemboard: Tấm Sàn Xi Măng CEMBOARD là vật liệu chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao.


Thi công sàn nhà bằng tấm Cemboard:


Dầm chính (đà ngang): là các thanh đứng (sắt U, I hoặc hộp) chịu lực theo phương dọc cách nhau từ 1200 mm tới 1500 mm một thanh.
Dầm phụ: là các thanh ngang (sắt hộp hoặc C) chịu lực theo phương ngang cách nhau 407mm tới 610mm một thanh . Được liên kết hàn chồng lên mặt dầm chính.

Thi công vách ngăn ngoài nhà bằng tấm Cemboard


Thiết kế hệ khung sắt chịu lực:
Thiết kế khung xương vách ngoài nhà Cemboard mới 2017
Xương sắt là các thanh đứng U 75-76 dầy 0.7mm tới 3.5 mm tuỳ thuộc yêu cầu kỹ thuật từng công trình.
Khung xương được thiết kế để liên kết với nhau bằng mối hàn hoặc liên kết đinh rút , vít.
Thanh đứng chịu lực theo phương dọc cách nhau 407 mm một thanh. 2 đầu thanh được liên kết ngàm vào dầm bo chắc chắn vĩnh cửu bằng U biên, hoặc khung dầm chính của nhà kết cấu khung thép.

Thi công vách ngăn trong nhà bằng tấm Cemboard


Tấm vách Cemboard có độ dầy 6,8,9,10,12 mm được lựa chọn làm vách ngăn đạt tiêu chuẩn của xây dựng.
Đưa tấm cemboard vào hệ khung. Toàn bộ phần cạnh của tấm phải nằm trên hệ khung. Khe ghép hở từ 2-3mm tránh việc co rút của tấm vì nhiệt độ thay đổi của môi trường có thể làm co rút hay giãn nở tấm.
Sử dụng vít tự khoan 3 tới 3,5mm. Khoảng cách vít trên phần đường cạnh 20-30cm. Ở phần giữa tấm khoảng cách vít 30-40cm.
Tránh cho tấm bị nứt, đinh nên cách đường mép cạnh trên và cạnh dưới 2 cm và cách đường cạnh bên trái và bên phải 1.5 cm.

Ưu và nhược điểm của tấm Cemboard:

Tấm Cemboard | SmartBoard | Duraflex | Ximang dăm gỗ | gỗ nhân tạo là vật liệu chống cháy, chịu nước , không mục không mối mọt, cách âm cách nhiệt và chịu được cường lực cao. Được sử dụng từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, xi măng và các chất ổn định khác.

Song bất cứ loại vật liệu xây dựng nào cũng tồn tại song song ưu và nhược điểm. Việc tập hợp ưu , nhược điểm phải thông qua quá trình thi công, sử dụng, theo dõi lâu dài . Sau đó đánh giá khắc phục , cải tiến công nghệ mới tạo ra được sản phẩm tối ưu , ứng dụng rộng trên thi trường xây dựng .

Vít Tự Khoan Mạ Kẽm– Vít Bắn Sàn Vách Cemboard


Vít tự khoan mạ kẽm(Vít bắn sàn vách cemboard chuyên dụng) được làm từ thành phần Thép carbon, ZP, YZP, Black oxit theo tiêu chuẩn c1018 /c1022,DIN 7504P nên có độ cứng tốt, không bị gỉ sét. Đầu vít tự khoan với hợp chất thép carbon có khả năng xuyên thủng các lớp thép dày 3mm mà không bị hư tổn.

Nhờ đặc điểm cấu tạo 2 vây cánh ở đầu và rãnh xoắn ở đuôi vít sẽ giúp vít ăn sâu vào bề mặt tấm xi măng cemboard mà không cần khoan lã, giảm được thời gian thi công, tiết kiệm chi phí vật liệu, đảm bảo bám chặt vào khung sắt giúp hệ sàn vách thêm vững chắc.

Xử lý mối nối kín cho tấm Cemboard:




Keo xử lý mối nối Morton Joint , Duraflex dùng để xử lý mối nối vách ngăn, trần bằng tấm xi măng cemboard đúng theo một qui trình tiêu chuẩn thì băng gia cố (băng keo giấy) và bột xử lý mối nối (chất kết dính) là hai loại vật liệu vô cùng quan trọng cho việc đảm bảo chất lượng của tường và trần tấm Cemboard | SmartBoard | Duraflex | Ximang dăm gỗ | gỗ nhân tạo.

Keo Dán Gạch Ốp Tường Lót Sàn Cao Cấp Mova cho Tấm Cemboard | SmartBoard | Duraflex | Ximang dăm gỗ | gỗ nhân tạo


Keo dán gạch ốp tường lót sàn Mova bám dính tuyệt vời trên mọi chất nền. Là loại vữa keo cao cấp trộn sẵn, có độ dẻo cao, chống trơn trượt và có độ bám dính tuyệt vời trên mọi chất nền. Đặc biệt, keo dán gạch Mova rất thích hợp ứng dụng thi công trên bề mặt Tấm Cemboard | SmartBoard | Duraflex | Ximang dăm gỗ | gỗ nhân tạo, đã được Thế Giới Vật Liệu ứng dụng thi công thực tế và nhận thấy có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà các sản phẩm khác không thể thay thế được.

Lưới Tô Tường Chống Nứt – Lưới Thép lát sàn Tấm Cemboard | SmartBoard | Duraflex | Ximang dăm gỗ | gỗ nhân tạo


Lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông là loại lưới chuyên dụng để chống nứt sàn, tường. Là giải pháp tối ưu để chống nứt các mạch vữa tiếp xúc với các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau.

Lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông thường dùng trong việc tô tường, đúc sàn giả bê tông. Đặc biệt thích hợp cho việc trãi vữa lát gạch men lên bề mặt tấm Cemboard ứng dụng chống nứt tường, đỗ sàn bê tông, sàn Tấm Cemboard | SmartBoard | Duraflex | Ximang dăm gỗ | gỗ nhân tạo giả đúc.

Tấm Cemboard phù hợp với nhà khung thép

Lợi ích khi mua hàng tại Constacom:

- Giá bán lẻ tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất .
- Với những đơn hàng lớn, đại lý hợp tác lâu dài luôn có chế độ chiết khấu lẫn hoa hồng cao.
- Chất lượng sản phẩm tốt nhất, báo giá chính xác và nhanh chóng nhất.
- Giao đủ số lượng, chủng loại theo đơn đặt hàng.
- Các sản phẩm chính hãng được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất, hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24.
- Sản phẩm cam kết độ bền và được bảo hành theo tiêu chuẩn công bố của nhà sản xuất.
- Đền tiền 100% giá trị đơn hàng nếu giao hàng giả, trễ hẹn, không đúng chất lượng cũng như số lượng theo đơn đặt hàng.

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP TRƯỜNG GIANG
Hotline : Mr Dũng 09 3333 0998
Trụ sở / Showrooom : Số 2 ngõ 56 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai.
Điện thoại : Kho : 04 66 75 75 23
Kho hàng: Tổng kho hàng , Đường 70 (Đối diện nghĩa trang Văn Điển )
Web: Cemboard.vn / Kientruc360.com.vn
Mail liên hệ: Kientruc360.com.vn@gmail.com
Điện thoại: 04 66 75 75 23 / Fax: 043 646 2803
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.