Cửa gỗ công nghiệp veneer chất lượng cao hàng đầu HCM

Cửa gỗ công nghiệp veneer chất lượng cao hàng đầu HCM

Những năm trở lại đây, gỗ tự nhiên đã dần dần cạn kiệt bởi sự khai thác, tàn phá của con người, các sản phẩm khác bắt đầu xuất hiện và thay thế gỗ tự nhiên một cách hoàn hảo, nổi bật hơn cả đó là gỗ veneer, gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem cho đến 2ly là nhiều.



Cửa gỗ công nghiệp MDF có dạng tấm phẳng nên được sử dụng là cửa văn phòng, cửa phòng ngủ cho các công trình chung cư cao cấp, biệt thự, cao ốc văn phòng,.. Ngoài ra cửa gỗ MDF còn có loại MDF lõi xanh chống ẩm, có khả năng chịu được môi trường đó độ ẩm cao. Tóm lại cửa gỗ MDF nói chung là dạng cửa gỗ công nghiệp không chịu được nước nên hạn chế sử dụng cho cửa toilet, cửa nhà tắm.

FAMIDOOR chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa MDF Veneer với kiểu dáng sang trọng và mẫu mã sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Với tấm Veneer được lạng mỏng từ 3-6 zem dán lên nền MDF, nhờ lớp Veneer này mà tạo nên cánh cửa MDF Veneer đẹp và sắc nét như cửa gỗ tự nhiên. Lớp Veneer này có thể làm từ lớp gỗ được sản xuất từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu như Oak, Ash, Cherry, Walnult, Sapelle… hay Soan Đào, Căm Xe.

Cửa Gỗ MDF Veneer P1R6Cửa Gỗ MDF Veneer P1R2a

Liên hệ:
Cửa Hàng FAMIDOOR.COM
Showroom I: Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Showroom II535 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9 , HCM
Showroom III: 610 Hà Huy Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12, HCM
Điện Thoại:
- 0933707707 Mr Lãm
- 01296.901.901 Ms Diệu
- Web: http://famidoor.com
Email: Sales.famidoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.