Bột Khổ Qua Rừng Nguyên Chất Moraqueen

Bột Khổ Qua Rừng Nguyên Chất Moraqueen

Bột Khổ Qua Rừng Nguyên Chất Moraqueen

Giá bán: 220.000đ
Mua hàng: 0905.326.816 - 0916.466.223



Moraqueen.com Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bột thiên nhiên làm đẹp an toàn

Trong khổ qua : có chất saponin được coi là chất chống oxy hóa. Hàm lượng vitamin C trong khổ qua cao mà vitamin C là một chất chống oxy hoá tốt, nó tham gia vào nhiều hoạt động sống quan trọng của cơ thể như kìm hãm sự lão hoá của tế bào: Nhờ phản ứng chống oxy hoá mà vitamin C ngăn chặn ảnh hưởng xấu của các gốc tự do, hơn nữa nó có phản ứng tái sinh mà vitamin E – cũng là một chất chống oxy hóa – không có. Vitamin C cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành collagen, một protein quan trọng đối với sự tạo thành và bảo vệ các mô như da, sụn, mạch máu, xương và răng, vitamin C cũng đóng vai trò trong quá trình liền sẹo.


Mụn dưới da thường xuất hiện khi bụi bẩn và chất dư của việc trang điểm tích tụ mà không được tẩy trang sạch sẽ. Không giống như các loại mụn khác, mụn này có nhân nằm sâu và chặt trong nang lông nên việc loại bỏ là điều khá khó khăn. Nhiều bạn điều trị bằng mọi phương pháp, bôi đủ loại thuốc được tư vấn nhưng vẫn không hiệu quả. Vì thói quen không tẩy trang kỹ hay sờ tay vào vùng da mụn, chế độ ăn ngủ không hợp lý, và cứ thấy mụn là nặn nên mụn ẩn ngày càng nhiều và vùng da bị mụn tổn thương nặng hơn, mẩn đỏ và có nguy cơ bị nhiễm trùng cao. Nhiều người chọn cách “sống chung với mụn” trong thời gian dài.

Khổ qua tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm cho da sáng mịn, trắng trẻo, là vũ khí cực tốt để bảo vệ làn da vào mùa nắng nóng.

Mặt Nạ Bột Khổ Qua Trị mụn
Hòa 2 muỗng cà phê bột khổ qua với một ít nước thành hỗn hợp sệt, rồi thoa lên da mặt. Làm 2 lần/tuần. Nhớ đừng quên rửa sạch mặt sau 20 phút áp dụng.


Mặt Nạ Bột Khổ Qua Làm trắng da
Khổ qua chính là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da.
Trộn 2 thìa bột khổ qua với lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt. Để nguyên như vậy khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ bằng khổ qua đặc biệt này có thể giúp da đang bị sần sùi trở lại tươi mới, đồng thời làn da sẽ trắng sáng đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn.


Mặt Nạ Bột Khổ Qua Dưỡng ẩm
Có một điều ít người biết đó là trong khổ qua có nhiều nước và vitamin nên có tác dụng bổ sung độ ẩm và tái tạo da rất tốt, vậy nên mặt nạ khổ qua rất tốt cho chị em da khô, thiếu nước.

Mặt Nạ Một Khổ Qua xóa mờ đốm nâu
Cho khổ qua, cà chua và nước chanh theo tỷ lệ bằng nhau vào máy sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, rửa da mặt và cổ thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp bạn xóa mờ những đốm nâu trên da một cách nhanh chóng.


Mặt nạ bột khổ qua chống lão hóa
Nếu bạn muốn chống lão hóa làn da thì nên áp dụng mặt nạ dưỡng da từ khổ qua.
Phương pháp làm đẹp này khá đơn giản, ít tốn kém mà lại đạt hiệu quả cao. Bạn chỉ cần cho 1/2 trái khổ qua (đã bỏ hạt), 1 nhánh nha đam và 1 muỗng cà phê mật ong vào máy sinh tố xay nhuyễn mịn. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Vì mặt nạ dưỡng da này chứa dồi dào chất xơ, vitamin C và chất chống oxy hóa nên có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm, giải độc tố, làm sáng da và chống lão hóa rất tốt.

Bạn nên dùng mặt nạ dưỡng da này thường xuyên để giữ cho làn da luôn trẻ đẹp. Cách làm đẹp này cũng rất an toàn đối với phụ nữ mang thai và sau khi sinh con.

Một số lưu ý để giảm thiểu mụn:
Tẩy trang kỹ khi trang điểm: Điều này vô cùng quan trọng vì sẽ giúp loại bỏ những chất độc hại trên da. Khi không trang điểm, bạn cũng phải rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt có độ PH thấp, sau đó dùng nước hoa hồng.
Không nên sờ tay vào vùng da mụn: Điều này chắc chắn phải áp dụng với tất cả các loại mụn
Chế độ ăn, ngủ hợp lý: Không sử dụng các chất kích thích, hạn chế dầu mỡ, đồ ăn chứa quá nhiều đường. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau, chất xơ, vitamin C, và không nên thức khuya.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0905.326.816 - 0916.466.223
Web: http://moraqueen.com
Email: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Liên Hệ Làm Đại Lý : 0905326816 Ms.Hiếu
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.