Bán đàn piano điện cũ tại TPHCM

Bán đàn piano điện cũ tại TPHCM

Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, cha mẹ nào cũng đều mong muốn điều tốt đẹp hoàn thiện dành cho con cái mình. Bên cạnh việc học hành thì nhu cầu giải trí cũng được nâng cao và nhạc cụ trở nên thiết yếu trong gia đình cho nhu cầu giải trí và là phương tiện học tập cho con trẻ phát triển toàn diện. Đối với những gia đình điều kiện tài chính còn hạn chế thì đàn piano điện cũ trở thành lựa chọn hàng đầu.


Ưu điểm của đàn piano điện:

– Đàn piano điện không cần phải căn chỉnh âm sắc định kỳ. Âm sắc của nó đã được kỹ thuật số hóa dựa trên tiếng đàn piano cơ thật đã được căn chỉnh tốt nhất.

– Đàn piano điện có thể điều chỉnh volume hoặc dùng headphone để không làm phiền hàng xóm cũng như những người xung quanh.

– Đàn piano điện thu âm dễ dàng không bị lẫn tạp âm, khi tập có thể nghe lại những gì mà mình vừa đánh một cách rõ nhất. Đây là công dụng hay nhất của đàn piano điện mà anh em yêu đàn piano điện tâm đắc nhất.

– Nhiều người cho rằng đàn piano điện không bằng đàn piano cơ. Điều này có thể khẳng định là hoàn toàn không logic, vì còn tùy thuộc vào chi phí, mục đích sử dụng. Cứ lấy 1 cây piano điện cùng giá để so với 1 cây piano (piano cơ hoặc piano secondhand) bạn sẽ thấy sự khác biệt. Đàn piano điện càng đắt tiền thì càng giống piano cơ cả về cảm giác phím và biểu cảm.

– Giá piano điện khá mềm mại, phục vụ từ thấp đến cao nên các bạn có đam mê piano có thể mua 1 cây piano điện về tập thay vì chọn 1 cây piano cơ cùng giá.

– Đàn piano điện cũ hàng nội địa của Nhật có giá cả khoảng 10 triệu. Đối với các bạn mới tập chơi chưa có ý định lên chuyên nghiệp thì thì chiếc piano điện cũ này là lựa chọn tốt nhất.

– Đàn piano điện có ưu điểm nữa là gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển khi cần lại không tốn nhiều không gian cho nó. Nếu không gian nhà bạn chưa đủ lớn thì đàn piano điện là một sự lựa chọn phù hợp.

Quý phụ huynh và các bạn có thể lựa chọn trong rất nhiều chủng loại đàn piano điện cũ. Nổi bật nhất vẫn là thương hiệu đàn piano điện Clavinova của Yamaha với chiều dài phát triển hàng thập kỷ cho đến ngày nay.

Tham khảo tại Đan Nguyên Piano – cửa hàng chuyên bán đàn piano điện cũ giá rẻ uy tín tại TPHCM

ĐAN NGUYÊN PIANO & MUSIC
Cừa hàng 01: 624 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10
Cừa hàng 02: 71 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình
Cừa hàng 03: 39 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Quận 2
Web: http://thegioipiano.vn
Hotline: 0988 019 900 – 0906 680 608
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.