Bếp điện từ Panasonic

Bếp điện từ Panasonic

Bạn đang cần mua một chiếc bếp điện từ cho căn bếp của mình? Với quá nhiều các thương hiệu trên thị trường, bạn chưa biết nên lựa chọn dòng bếp nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn thương hiệu bếp điện từ hoàn hảo, đó chính là bếp điện từ Panasonic. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu hơn về dòng bếp này nhé!

Bếp điện từ KY-C227D của Panasonic
Đây là dòng bếp điện từ được sản xuất tại Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng. Dòng bếp này có thiết kế sang trọng, đầy đủ chức năng hiện đại mà một chiếc bếp từ cần có.



Bếp điện từ KY-C227D
Với thiết kế cuộn kép: Cấp điện đồng thời cho cả cuộn trong và cuộn ngoài giúp tạo nhiệt độ đồng đều và ổn định giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh đó, bếp có thêm chức năng khóa trẻ em nên vô cùng an toàn nhé!
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều căn bếp hiện đại có diện tích không quá lớn. Mặt kính Ceramic dễ dàng vệ sinh sạch mọi vết dầu mỡ ngay sau khi sử dụng. Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng bếp điện từ KY-C227D đấy nhé!

Bếp điện từ KY-A227D
Được sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại, Panasonic KY-A227D là dòng bếp từ bán chạy nhất của Panasonic. Nhờ chức năng này sự tiếp xúc trực tiếp giữa nồi và bếp nhanh chóng hơn và bếp có thể nhận được thông tin kịp thời và điều chỉnh các chế độ nấu tự động. Bên cạnh đó, bếp còn có các chế độ cảnh báo an toàn hỗ trợ đắc lực trong quá trình nấu giúp bạn cho ra những món ngon hơn mà vẫn an toàn cho cả bếp và người sử dụng.


Bếp điện từ KY-A227D
Bếp có vòng hiển thị mức nhiệt rõ rệt giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí đặt nồi, tăng hiệu suất trong quá trình nấu. Nhờ vòng hiển thị này, người nấu có thể dễ dàng nắm bắt trạng thái món ăn để điều chỉnh cho phù hợp.
Bên cạnh đó, bếp còn có thêm chế đọ nấu cháo tự động vô cùng tiện lợi. Không chỉ có món cháo mà còn các món hầm sẽ mềm nhừ chỉ với bếp điện từ KY-A227D. Điều mà với các loại bếp từ thường không thể nào làm được.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Bếp điện từ Panasonic. Hi vọng qua bài viết này bạn đã chọn cho mình chiếc bếp phù hợp. Chúc bạn nấu ăn ngon!


LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38111363
Hotline: 090 33 66 332
Mail:khovattugiatot@yahoo.com
Web: http://khovattugiatot.vn



Tag: Bếp điện từ Panasonic

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.