Thông tin về các sản phẩm thiết bị điện Sino

Thông tin về các sản phẩm thiết bị điện Sino

Thiết bị điện thuộc hãng Sino chắc hẳn đã quá quen thuộc với các gia đình Việt Nam. Các thiết bị như ổ cắm, công tắc, hệ thống chiếu sáng, cầu dao tự động hay dây cáp điện đều là các loại thiết bị điện của Sino không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Vậy tại sao các thiết bị điện Sino lại được ưa chuộng và tin dùng như vậy?. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Các loại thiết bị điện Sino và ưu điểm của nó

Ổ cắm, công tắc: Ổ cắm, công tắc điện Sino đang được bán chạy trên thị trường. Với màu chủ đạo là trắng, các thiết kế ổ cắm và công tắc điện rất phù hợp với những ngôi nhà có cách trang trí hiện đại, bắt mắt.

Hệ thống chiếu sáng: Ngoài những loại bóng đèn điện dạng dài, nhỏ thì Sino còn có những loại đèn điện chiếu sáng hiện đại với các thiết kế phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng như đèn đường, đèn Phalon, đèn trang trí,...


Ổ cắm điện Sino:
Cầu dao tự động (MCB, RCCB)
Sino đã cho ra nhiều loại cầu dao tự động tắt mỗi khi có sự cố về điện trong nhà. Hầu hết trong các gia đình ngày nay đều sử dụng loại này để đảm bảo an toàn cho con người.

Giá thành của các thiết bị điện Sino
Tất cả các thiết bị điện của Sino đều có chung một đặc điểm là bền với thời gian và có giá thành phải chăng. Đây chính là lý do mà tất cả các thiết bị điện đến từ hãng này đều được người dân tin dùng trong khi có rất nhiều sản phẩm khác đang cạnh tranh trên thị trường.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu các loại thiết bị điện đến từ Sino và đặc điểm cũng như giá thành của sản phẩm. Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn đồ điện cho gia đình mình. Xin chân thành cảm ơn.


XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM SINO KHÁC TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38111363
Hotline: 090 33 66 332
Mail:khovattugiatot@yahoo.com
Web: http://khovattugiatot.vn


Tag: thiết bị điện Sino

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.