Bí mật về dòng sản phẩm máy sấy tay Panasonic hiện nay

Bí mật về dòng sản phẩm máy sấy tay Panasonic hiện nay

Các dòng sản phẩm dành để sấy khô tay của các hãng điện tử đang được nhiều khách hàng lựa chọn để phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Với máy sấy tay Panasonic có những điểm điểm nổi bật nào để khách hàng lựa chọn? Cách sử dụng ra sao? Ở bài viết này,chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy sấy tay của Panasonic.

Đặc điểm nổi bật máy sấy tay của Panasonic:

Được làm từ vật liệu chống và kháng khuẩn:
Điều này cho khách hàng có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi trùng bám trên bề mặt sản phẩm.

Máy sấy tay của panasonic
Giúp cho làn da của tay được làm khô nhanh chóng và luôn sạch sẽ nhằm tránh sự lây lan và bám các loại vi khuẩn có trong không khí.

Bộ tinh lọc alleru-buster:
Sản phẩm được trang bị bộ lọc có thể tạo ra nguồn không khí khi thổi vào bàn tay sẽ là không khí sạch nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.
Giá bán sản phẩm dao động khoảng 3 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, tùy theo từng nhu cầu để mua sản phẩm có giá thành phù hợp với kinh tế của mình.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy tay panasonic

Bước 1: Khi bàn tay còn ướt, hãy đặt ngửa bàn tay và đưa vào cổng quạt gió.
Bước 2: Chờ vài giây để kích hoạt máy (thời gian chờ phụ thuộc vào từng loại thiết bị), đặt úp đôi bàn tay để đưa vào chính giữa cổng quạt gió.


Hướng dẫn sử dụng máy sấy tay:

Bước 3: Xoa nhẹ nhàng hai bàn tay lại với nhau nhàm làm khô đều bàn tay. Thiết bị sẽ tự động ngắt sau 3 phút. Nếu muốn sử dụng nữa, đưa bàn tay ra khỏi thiết bị và đưa tay lại cổng quạt gió
Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm máy sấy tay Panasonic hiện nay. Với các ưu thế nổi bật của sản phẩm, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ mua hàng của chúng tôi theo địa chỉ website: http://khovattugiatot.vn/ và nhận được các ưu đãi khác.



LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38111363
Hotline: 090 33 66 332
Mail:khovattugiatot@yahoo.com
Web: http://khovattugiatot.vn

Tag: Máy sấy tay Panasonic

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.