Bồn tắm góc mang đến sự sang trọng cho phòng tắm của bạn

Bồn tắm góc mang đến sự sang trọng cho phòng tắm của bạn

Bồn tắm góc là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng lắp đặt cho không gian phòng tắm. Bởi, giá trị thẩm mỹ cũng như tính năng ưu việt của sản phẩm. Vì vậy, qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé, mời bạn tham khảo.



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, nên vô cùng chất lượng và an toàn với người dùng.
Với thiết kế đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã, giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm gia đình mình. Ngoài ra, vỏ sản phẩm được sản xuất từ nhựa composite vô cùng chắc chắn và có độ bền cao. Đáy bồn được thiết kế chống trượt, do đó rất an toàn khi bạn di chuyển trong bồn tắm.
Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bộ xả bằng đồng vô cùng chắc chắn, giúp bạn đóng mở một cách dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Các sản phẩm bồn tắm của Selta hiện nay rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Đặc biệt, bồn tắm Selta còn có dạng vách kính cường lực vô cùng sang trọng và bền đẹp. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích cũng như diện tích phòng tắm của gia đình mình mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Qua đây là những thông tin về sản phẩm bồn tắm mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn. Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tối ưu nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp những thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua http://www.seltagroup.vn


Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.

Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn

Tag: bồn tắm
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.