Đèn led nổi – bừng sáng không gian

Đèn led nổi – bừng sáng không gian

Nếu như đèn led âm trần giúp tiết kiệm không gian lắp đặt thì đèn led nổi âm trần lại tạo điểm nhấn riêng. Nguồn ánh sáng mà dòng sản phẩm đèn led bao giờ cũng mang lại cho con người cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu và vô cùng hiện đại.

Cấu tạo hiện đại cho chất lượng tốt nhất
Đèn led được sản xuất gồm hai bộ phận chính là phần thân và phần chip led. Thân đèn được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau từ hợp kim nhôm phủ sơn trắng tĩnh điện. Bề mặt chiếu sáng được phủ miếng chống chói mica đục khiến sản phẩm thêm độc đáo và quyến rũ hơn.


Đèn led lắp nổi
Bộ phận thứ hai là chip led hoạt động linh hoạt, cho ánh sáng tươi mới, tiết kiệm điện năng tối ưu cho không gian. Nhờ vậy mà các sản phẩm đèn led nói chung và đèn led nổi âm trần nói riêng được coi là dòng sản phẩm chiếu sáng của tương lai.
Đèn led nổi thích hợp với nhiều không gian
Với nhiều ưu điểm siêu việt, đèn led âm trần nổi có thể sử dụng trong phòng khách của gia đình, phòng vệ sinh, các địa điểm công cộng, phòng họp, đại sảnh khách sạn, nhà hàng,…Loại đèn này cũng không hề kén vật liệu làm trần bởi chúng có thể gắn trên xi măng, trần gỗ, thạch cao hay trần nhựa. Hiếm có sản phẩm nào thiết kế đơn giản nhưng lại tích hợp nhiều đặc điểm nổi trội đến vậy.


Mẫu mã phong phú

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn led, vui lòng truy cập địa chỉ phudanh.net ngay hôm nay. Việc lựa chọn đèn trang trí chưa bao giờ dễ dàng đến thế tại Phú Danh.


XEM NHIỀU MẪU ĐÈN LED NỔI VÀ GIÁ TẠI LINK

CÔNG TY PHÚ DANH
Điện thoại: 0907087017
Web: https://www.phudanh.net/
Địa chỉ : 8A đường Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú,TP Hồ Chí Minh
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.