Nhà phân phối dây cáp điện từ đại lý Cadivi chính thức

Nhà phân phối dây cáp điện từ đại lý Cadivi chính thức

Cadivi là một trong những thương hiệu dây cáp điện uy tín và chất lượng trên toàn quốc, được đánh giá chất lượng dây “dẫn điện tốt – cách điện an toàn – tiết kiệm điện” các sản phẩm đến từ hãng luôn được người tiêu dùng tin cậy về độ an toàn và chất lượng dây cáp điện. khovattugiatot.vn tự hào là một đại lý Cadivi, phân phối các sản phẩm dây cáp điện chính hãng tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu Cadivi

Nhu cầu sử dụng dây cáp điện là thiết yếu của mỗi gia đình hay của mỗi công trình. Thử tưởng tượng chỉ một công trình nhà cao tầng, thì cần đến bao nhiêu mét dây dẫn điện. Và để đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, Cadivi - nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam ra đời, gây dựng thương hiệu và tạo uy tín chất lượng từng ngày.
Sản phẩm dây và cáp điện được đại lý Cadivi phân phối những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế; quy trình sản xuất và kiểm tra tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng: IEC, ASTM, BS, AS, JIS…

Đại lý Cadivi chuyên phân phối dây dẫn điện



Ngoài các sản phẩm theo catalog, hãng có thể sản xuất các loại cáp khác có kết cấu và tiêu chuẩn theo yêu cầu khách hàng.
Hiện tại, hãng có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý Cadivi cấp 1 trải rộng khắp cả nước, trong đó có khovattugiatot.vn.
 
Các đại lý Cadivi sở hữu các sản phẩm hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được sản xuất trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.
Sản phẩm Cadivi và giá thành tại khovattugiatot.vn

Tại khovatugiatot.vn, chúng tôi phân phối các sản phẩm dây điện và cáp điện chính hãng từ Cadivi tới tay người tiêu dùng với cam kết an toàn chất lượng ví dụ như: dây điện bọc nhựa PVC, cáp điện lực CV – 450/750 V, cáp điện lực trung thế,...

Các sản phẩm dây bọc nhựa PVC

Là một đại lý Cadivi nên về vấn đề giá thành bạn hoàn toàn không phải lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline: 090 33 66 332 để được tư vấn về sử dụng dây và cáp điện cho diện tích ngôi nhà/công trình/ xí nghiệp của bạn nhé!


XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM Đại lý Cadivi  KHÁC TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ về:

CTY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ: 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 090.336.6332
Email: sale.khovattugiatot@gmail.com




Chia sẻ:
0948643645
.
.
.