Sản phẩm sen vòi chất lượng tuyệt đối

Sản phẩm sen vòi chất lượng tuyệt đối

Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm sen vòi inox đã quá phổ biến trong mỗi gia đình, bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu rõ về sản phẩm này, do đó để hiểu hơn mời bạn đọc và tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây nhé.

Thông tin sản phẩm
Chất liệu: inox
Giá thành: liên hệ
Kích thước: liên hệ


Sản phẩm được làm từ chất liệu inox không gỉ bền đẹp

Ưu điểm nổi bật sản phẩm sen vòi inox
Các sản phẩm sen vòi đều được sản xuất từ chất liệu inox 304 cho nên rất an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng.
Ngoài ra sản phẩm có độ sáng bóng có, giúp tăng giá trị thẩm mỹ do đó, khi lắp đặt trông rất sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, sen vòi inox 304 với thành phần nikel và crom cho nên có khả năng chống gỉ và ăn mòn rất tốt, vì vậy không gây ra hiện tượng bong tróc, nổ lớp mạ bên ngoài như các dòng sản phẩm khác.
Bên cạnh đó, sản phẩm sen vòi inox còn có tính năng dễ lau chùi và không bị cáu bẩn. Do đó, trong thời gian sử dụng, người dùng chỉ cần vệ sinh một cách dễ dàng và đơn giản.
Hiện nay các sản phẩm sen vòi được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm sen vòi mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn. Hy vọng, qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn và có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để tham khảo các mẫu sản phẩm bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.seltagroup.vn của chúng tôi.

Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.

Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.