Sản phẩm sứ vệ sinh chất lượng cho mọi công trình nhà tắm

Sản phẩm sứ vệ sinh chất lượng cho mọi công trình nhà tắm

Sản phẩm sứ vệ sinh hiện được sử dụng phổ biến tại các công trình nhà tắm trong gia đình. Với mẫu mã phong phú và đa dạng, sản phẩm mang đến sự sang trọng và hiện đại cho nhà tắm của bạn. Để hiểu hơn về sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Hiện nay, sản phẩm vệ sinh đều được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp cho nên, rất bền đẹp và sang trọng. Giúp cho không gian phòng tắm của bạn thêm phần hiện đại và thanh lịch.
Ngoài ra, sản phẩm vệ sinh được làm bằng sứ cao cấp, do đó sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, không dễ bị trầy xước như những sản phẩm thông thường khác.
Bên cạnh đó, sản phẩm có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng khi bị cáu bẩn. Đặc biệt, vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với chất liệu sứ cao cấp cho nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao.

  

Một số sản phẩm sứ vệ sinh tiêu biểu
Các sản phẩm vệ sinh bằng sứ hiện nay được sử dụng trong các công trình nhà tắm có thể kể tên như:
- Bàn cầu 1 khối T99 với thiết kế vô cùng sang trọng, giúp cho công trình nhà tắm thêm phần hiện đại.
- Bàn cầu 2 khối ST21 có kích thước vừa vặn với mọi không gian nhà tắm của bạn.
- Tiểu nam treo tường ST8838 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng.
Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những điểm nổi bật của sản phẩm sứ vệ sinh. Hy vọng, bài viết são giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm vệ sinh phù hợp cho không gian nhà tắm của mình. Để tìm kiếm và tham khảo mẫu sản phẩm bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.seltagroup.vn của chúng tôi.


Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.

Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn

Tag: sứ vệ sinh
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.