Sản phẩm tủ chậu cho không gian phòng tắm thêm sang trọng

Sản phẩm tủ chậu cho không gian phòng tắm thêm sang trọng

Hiện nay, để tăng thêm phần sang trọng cho phòng tắm việc sử dụng sản phẩm bộ tủ chậu ngày càng được ưa chuộng. Để hiểu hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc và tham khảo thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Sản phẩm bộ tủ chậu Selta được thiết kế với nhiều dạng kích thước khác nhau, giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với diện tích phòng tắm của gia đình mình.
Sản phẩm chậu rửa mặt được sản xuất bằng chất liệu sứ cao cấp với lớp tráng men bền đẹp, có khả năng chống ố vàng và trầy xước hiệu quả. Ngoài ra, lòng chậu được thiết kế sâu lõm sang trọng, giúp cho nước không bị bắn ra bên ngoài.
Bên cạnh đó với thiết kế tủ chậu đi kèm với ngăn kéo rộng rãi, giúp cho bạn có thể sắp xếp các sản phẩm như: khăn tắm, dầu gội và các vật dụng khác một cách gọn gàng và ngăn nắp. Đặc biệt, tủ chậu được sản xuất từ chất liệu cao cấp, nên không bị cong vênh có khả năng chống nước và mối mọt hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Các sản phẩm tủ chậu của Selta sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và đặc biệt là diện tích không gian phòng tắm của gia đình mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để lắp đặt.
Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn về sản phẩm tủ chậu Selta. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo và đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ http://www.seltagroup.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.

Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn

Tag: tủ chậu
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.