ĐO CHỐNG SÉT

ĐO CHỐNG SÉT

Công ty chúng tôi chuyên kiểm định, kiểm tra, đo điện trở chống sét theo các tiêu chuẩn và quy định hiện hành. Với chi phí thấp nhất và thời gian nhanh nhất.

Vì sao phải lắp đặt và kiểm định hệ thống chống sét?

Đầu mùa mưa là thời điểm thường xuyên xảy ra mưa giông kèm theo sấm sét, tiềm ẩn nguy cơ lớn không chỉ gây thiệt hại về tài sản (gây hư hỏng máy móc thiết bị, nếu đánh vào các vật liệu dễ cháy có thể gây hỏa hoạn…), mà còn đối với sinh mạng của con người. Nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản của doanh nghiệp và cá nhân ta nên gắn hệ thống chống sét để mỗi khi có sét đánh vào nhà ở, nhà xưởng, máy móc thì cột thu lôi sẽ truyền nguồn năng lượng do sét gây ra xuống đất thông qua dây dẫn và bãi tiếp địa. Kiểm định chống sét nhằm đảm bảo hệ thống chống sét còn hoạt động và đảm bảo an toàn tính mạng con người cũng như tài sản vật chất của người lao động.



Chi phí kiểm định , đo chống sét là bao nhiêu?

Để biết rõ giá kiểm định hệ thống chống sét, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh, để nhận được bảng giá tốt nhất cũng như tư vấn nhiệt tình từ hỗ trợ viên.

Thời hạn kiểm định hệ thống chống sét là bao lâu?
Theo quy định thì hệ thống chống sét cần phải được kiểm định định kỳ hàng năm, thường là vào đầu mùa mưa.

Kiểm định hệ thống chống sét gồm những việc gì
Thực tế thì kiểm định hệ thống chống sét ta kiểm tra điện trở nối đất của bãi tiếp địa còn nằm trong phạm vi cho phép theo quy định trong tiêu chuẩn hiện hành hay không. Nếu vượt quá phạm vi cho phép thì ta phải tiến hành kiểm tra bảo trì khắc phục.

Điện trở nối đất của hệ thống chống sét bao nhiêu thì đạt?
Căn cứ vào TCVN 9385:2012 : RXungCS = Rđo * K ≤ 10Ω .
Ở đây: Rđo là kết quả đo thực tế điện trở tiếp địa của hệ thống chống sét.
K là hệ số dự trữ K = 1,4.
Như vậy để đảm bảo an toàn cho hệ thống chống sét theo TCVN 9385:2012 thì giá trị điện trở RxungCS nhỏ hơn 10Ω thì sẽ đảm bảo chức năng chống sét của hệ thống chống sét

Khách hàng có nhu cầu về :

§ Đo chống sét TPHCM
§ Đo chống sét Bình Dương
§ Đo chống sét Tây Ninh
§ Đo chống sét Long An
§ Đo chống sét Đồng Nai
§ Đo chống sét trên toàn quốc chúng tôi đều làm được

Cam kết giá tốt nhất
Hotline : Mr.Trường 0945.889.509 – 0937.706.007
Tham khảo thêm tại website http://chuyenkiemdinh.com


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.