Keo cấy thép Sika Anchorfix 3001 - sản phẩm nổi trội mang thương hiệu Sika

Keo cấy thép Sika Anchorfix 3001 - sản phẩm nổi trội mang thương hiệu Sika

Sika là một thương hiệu keo cấy sắt thép được rất nhiều người biết đến hiện nay. Bạn đang có nhu cầu mua keo cấy thép thì hãy thử tin dùng dòng thương hiệu này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng. Điển hình là dòng sản phẩm keo cấy thép Sika Anchorfix 3001. Cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm này nào.




Sika Anchorfix 3001 luôn được nhiều người tin dùng

Đặc điểm của sản phẩm
Sika Anchorfix 3001 là dòng sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu Sika. Đây là loại hóa chất kết dính Epoxy hai thành phần. Nó được sử dụng để tạo độ bền cao khi bạn muốn kết dính các vật liệu với nhau. Dòng keo Sika Anchorfix 3001 này không dung môi và nó giúp hỗ trợ cố định các neo móc cực kỳ hiệu quả.
Anchorfix 3001 đã được đánh giá cao và xác nhận đạt chứng chỉ Leed. Nó phù hợp dùng trong mọi môi trường kể cả những nơi khắc nghiệt nhất. Keo cấy thép 3001 được thiết kế và đóng gói dạng ống và 1 tuýp là 500ml với giá chỉ có 500,000 vnđ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Loại keo cấy thép Anchorfix 3001 này không hề chứa Styrene do vậy khi bơm dùng chỉ có mùi hơi nhẹ và nó ít hao hụt. Bạn thi công sẽ có thể yên tâm tốn rất ít keo nhưng lại vẫn có thể cố định được chắc chắn các neo móc.
Keo cấy thép Anchorfix 3001 này được dùng trong rất nhiều trường hợp. Bạn có thể sử dụng nó để xử lý các vết bê tông nứt, cố định các khung cửa hay lan can… Bạn chỉ cần một chút keo Sika Anchorfix này đều giúp bạn xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng nhất.


Sika Anchorfix 3001 có khả năng chịu trọng tải cực kỳ cao

Ưu điểm của sản phẩm
Keo cấy thép Sika Anchorfix 3001 có rất nhiều ưu điểm cũng như lợi ích mang lại. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm chính là:
- Thi công trên mọi bề mặt: ẩm ướt hay khô
- Keo không hề bị chảy khi thi công trên trần
- Keo không hề ngót khi đóng rắn
- Khả năng chịu trọng tải của keo cấy thép Sika cực kỳ hiệu quả.
Đó là những ưu điểm nổi bật của dòng hóa chất này mang lại. Bạn nên biết để khi muốn tìm mua có thể biết được sản phẩm Sika này có thực sự phù hợp với yêu cầu mình muốn không.


TÂM AN CORP - VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa Chỉ: Số 76 Phan Bá Vành – Bắc Từ Liêm
Điện Thoại: 0911 18 16 18
Web: https://antienhung.com
Email: info@antienhung.com


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.