MŨI CAO TỰ NHIÊN THANH TÚ VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN

MŨI CAO TỰ NHIÊN THANH TÚ VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là một trong những giải pháp tạo hình dáng mũi đạt chuẩn tự nhiên, đẹp nhất hiện nay. Quy trình thực hiện đơn giản, chỉ trong 60 – 90 phút là bạn đã có ngay chiếc mũi cao tự nhiên. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi một chiếc mũi mới, bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây.



THÔNG TIN VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp giúp tạo hình chóp mũi bằng sụn tự thân từ các vùng khác trên cơ thể như: sụn tai, sụn vách ngăn mũi hay sụn sườn. Phần sống mũi sẽ sử dụng sụn sinh học được nhập từ Mỹ, để tạo hình dáng mũi cân chỉnh đẹp hơn.
Bạn có thể tham khảo hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng dưới đây để rõ hơn về sự thay đổi


Phương pháp này thích hợp với những khách hàng có sống mũi ngắn, thấp, hoặc mũi tẹt, xương mũi to. Đối với những trường hợp mũi bị hỏng vì lần sửa khác cũng có thể sử dụng giải pháp này để cải thiện.
Khách hàng khi chọn phương pháp này cần có da đầy đủ da ở vùng mũi và cấu trúc sụn cũng cần được đảm bảo. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp nâng mũi S-line để chọn giải pháp phù hợp.


QUY TRÌNH NÂNG MŨI BỌC SỤN TẠI SÀI GÒN VENUS
Thẩm mỹ viện nào cũng có một quy trình chuẩn áp dụng cho tất cả các phương pháp nâng mũi. Tại Sài Gòn Venus, đội ngũ bác sĩ sẽ làm đúng quy trình sau
Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng về dáng mũi phù hợp.
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi trước khi phẫu thuật, để phẫu thuật chính xác
Bước 3: Tiêm tê cho vùng mũi, giúp khách hàng giảm được cảm giác đau.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn
Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau hậu phẫu với nhiều công đoạn như: vệ sinh vùng mũi, thay băng cắt chỉ, đảm bảo mũi được bảo vệ tốt nhất.


Mũi sau khi nâng đúng quy trình sẽ đảm bảo được dáng mũi cao quý phái.


ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN
Ưu điểm lớn nhất của phương pháp là an toàn và không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ địa của khách hàng.
Mũi sau khi làm vào dáng cao tự nhiên, không gây biến chứng.
Sụn mũi được lấy từ cơ thể nên không kích ứng, đảm bảo an toàn hiệu quả lâu dài.



Mũi sau khi nâng vào dáng chỉ sai 7 đến 10 ngày
Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng có nhiều khuyết điểm nên sẽ không phù hợp với nhiều cơ địa. Nếu không thích hợp với cách nâng mũi này, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi S-line bọc sụn, cũng là cách thay đổi dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn khác.


BẢNG GIÁ CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ NÂNG MŨI TẠI SÀI GÒN VENUS

Hiện tại, thẩm mỹ viện có rất nhiều dịch vụ nâng mũi với nhiều mức giá khác nhau, nhưng mỗi dịch vụ đều đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn tham khảo về giá có thể xem qua bảng giá dịch vụ thẩm mỹ để biết thêm chi tiết.

Để được tư vấn chính xác và nhanh nhất vui lòng liên hệ số điện thoại: 0941.30.25.25 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, Tp.HCM gặp bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.