Trại dế Hương Xuân - điểm đến cho những ai “yêu” dế

Trại dế Hương Xuân - điểm đến cho những ai “yêu” dế

Bạn đã bao giờ thắc mắc, dế chỉ là một con côn trùng khá nhỏ nhưng tại sao lại có số lượng người nuôi lớn như vậy hay chưa? Đó chính là vì rất nhiều người đã thành công trong việc nuôi dế thương phẩm, giúp họ có thu nhập cao và ổn định. Và nếu như bạn muốn mua dế giống về nuôi, vậy thì hãy đến ngay trại dế Hương Xuân - là một trong những điểm đến dành cho những ai “yêu” dế.

Trại dế Hương Xuân hiện nay cung cấp những loại dế nào cho khách hàng.



Hương Xuân cung cấp số lượng dế đều, lớn và ổn định.

Là một trong những trại dế có quy mô không nhỏ, chính vì thế trang trại nuôi dế Hương Xuân cung cấp được rất sản phẩm từ dế cho khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được:
- Bán dế giống và trứng dế, không những thế trại dế Hương Xuân còn hướng dẫn cho bạn cách nuôi, kỹ thuật nuôi dế thật tốt đến khi dế trưởng thành để giảm thiểu tối đa dịch bệnh.
- Bán dế trứng, dế thịt thương phẩm: Số lượng dế trứng, dế thịt tại trang trại Hương Xuân rất lớn. Khi bạn cần số lượng nhiều thì trang trại vẫn có thể đáp ứng được đủ cho bạn.
- Nhận làm trứng dế cho khách hàng với số lượng lớn, ổn định.

Những ưu điểm khi bạn mua dế tại trang trại Hương Xuân.



Bạn còn được mua dế giá tốt, phải chăng.

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ chuyên cung cấp các loại dế thịt, dế nuôi hay trứng dế. Tuy nhiên, bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín, cung cấp dế đều và ổn định hay không thì không phải là chuyện dễ dàng gì. Nhất là những ai vừa mới bắt đầu tập tành đầu tư kinh doanh dế hay những nhà hàng chuyên những món ăn từ côn trùng thì chắc hẳn họ sẽ rất cần một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dế.

Thấu hiểu được điều đó, trang trại Hương Xuân được coi là điểm đến cho những ai yêu dế. Bởi, nơi đây không chỉ cung ứng được số lượng dế đều, tốt cho khách hàng mà giá cả vô cùng phải chăng. Hơn nữa, Hương Xuân còn giao sỉ, giao lẻ dế và giao dế toàn quốc, thế nên bất kỳ ai cũng đều có cơ hội mua giống dế tốt từ trang trại.

Với những thông tin trên, bạn đã quyết định đến ngay trại dế Hương Xuân để mua dế giống, dế thịt hay chưa? Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, cần tư vấn và giải đáp, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Chuyên cung cấp dế giống, dế thịt chất lượng trên toàn quốc
Hotline: 0909. 306. 880
Địa chỉ: Xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TPHCM.
Mail: traidehuongxuan@gmail.com


Xem video dế đẻ dế giống tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=BkjkSG7_L3s
Xem kỹ thuật hướng dẫn nuôi dế: https://www.youtube.com/watch?v=sNB1wV8p_No

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.