Mua khăn thể thao ở đâu uy tín?

Mua khăn thể thao ở đâu uy tín?

Bạn đang chuẩn bị mở đại lý cung cấp phụ kiện, thời trang cho ngành thể thao. Bạn đang tìm mối cung cấp khăn thể thao có khả năng thấm hút tốt, chất mềm mịn và an toàn cho da với mức giá hợp lý. Sieuthikhan.com sẽ là câu trả lời để bạn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất đáp ứng các tiêu chí khắt khe của mình.

Khăn thể thao tại Sieuthikhan.com có gì đặc biệt?
Khi tập luyện thể thao, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh do đó khăn sử dụng lau mồ hôi phải đảm bảo an toàn cho da và mềm mịn. Để đáp ứng tiêu chí này và khăn ngừa tình trạng bệnh về da do dị ứng với khăn bao gồm: ngứa da, viêm da do tiếp xúc,... Sieuthikhan.com đã cho ra đời khăn thể thao với các đặc điểm:
- Chất liệu mềm mịn: những chiếc khăn thể thao của Sieuthikhan.com được sản xuất từ chất liệu 100% như microfiber, cotton hoặc vải bông vì vậy rất an toàn cho da và khăn rất mềm mại.



Chất liệu khăn mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi

- Không chứa chất độc hại: những chiếc khăn không rõ nguồn gốc xuất xứ chứa hóa chất độc hại, bị phai màu nhuộm,... sẽ khiến làn da của người sử dụng bị ảnh hưởng. Nhưng với các khăn thể thao của Sieuthikhan.com bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.
- Khăn bền với nhiệt độ của máy sấy.
- Khi giặt không bị nhão, xù bông hoặc để lại lông khi lau người.

Dịch vụ cung cấp khăn thể thao của Sieuthikhan.com
Để đặt khăn thể thao bạn hãy liên hệ với Sieuthikhan.com qua số điện thoại (024)23.225.228 / 0833.225.228 hoặc qua Email: kinhdoanh@sieuthikhan.com. Bạn cũng có thể đến địa chỉ số 48 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để xem trực tiếp các mẫu khăn có sẵn.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên và đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất dưới sự tư vấn tâm huyết. Bạn chỉ cần đưa ra các tiêu chí về màu sắc, chất liệu,kích thước, số lượng, hình thêu hay in logo là chúng tôi sẽ tư vấn để bạn đặt hàng nhanh chóng và giao hàng đúng thời hạn.

Có đa dạng mẫu mã, màu sắc khăn cho bạn

Những sản phẩm trước khi giao đều được kiểm tra kỹ lương, sau nhận nếu khách hàng phát hiện lỗi thì có thể đổi trả. Nếu hàng sai mẫu mã chúng tôi sẽ hoàn lại tiền.
Các sản phẩm của Sieuthikhan.com đều có bảo hành và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các mẫu mã khăn thể thao cho các phòng tập gym, trung tâm thể thao trên trang web của Sieuthikhan.com.
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất khi tìm kiếm địa chỉ cung cấp khăn uy tín, chất lượng cho mục đích tập luyện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Siêu Thị Khăn
ĐSX: KCN Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Thành Phố Hà Nội
ĐBH: Số 48 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0984.678.111 | 0833.225.228 (024)23.225.228
Website: www.dichvukhan.com | www.sieuthikhan.com



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.