Binh nước nóng các loại của Selta Gruop - Phân phối toàn quốc

Binh nước nóng các loại của Selta Gruop - Phân phối toàn quốc

Sau một ngày làm việc vất vả, chẳng gì tuyệt vời hơn khi được tắm nước nóng, cơ thể bạn sẽ vô cùng dễ chịu. Vì thế mà những sản phẩm bình nước nóng càng lúc càng trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và Selta đã mang đến cho các bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Sản phẩm bình nước nóng của Selta sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vì thế mà được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay:




Sản phẩm bình nước nóng của Selta

Có nhiều mẫu mã sản phẩm
Hàng năm Selta cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm mới, làm phong phú thêm cho bộ sưu tập những loại bình làm nóng nước của hãng. Nhờ vậy khách hàng có thêm sự lựa chọn khi tìm mua sản phẩm.

Tốc độ làm nóng nhanh
Tốc độ làm nóng của sản phẩm rất nhanh chóng, nhờ có thiết kế và cấu tạo hợp lý, theo chuẩn công nghệ mới. Từ đó giúp người dùng sớm được dùng nước nóng nhanh hơn.

Hoạt động êm ái, không gây ồn
Bình hoạt động rất êm, không phát ra những tiếng động khó chịu và gây thiếu thoải mái cho người dùng.

An toàn với người sử dụng
Selta đặt lợi ích và sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, chính vì thế mà sản phẩm của Selta được sản xuất dưới sự kiểm soát và theo dõi chặt chẽ để đảm bảo đạt tiêu chuẩn chống giật của châu Âu, tự động đóng ngắt khi dòng điện quá tải. Vì thế luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Xin mời bạn liên hệ với Selta nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm bình nước nóng các loại chính hãng. Selta cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng hiệu quả sử dụng đáng kỳ vọng.

Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.

Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.