Sản phẩm chậu Inox các loại của Selta

Sản phẩm chậu Inox các loại của Selta

Inox là một trong những loại vật liệu được sử dụng phổ biến cho nhiều đồ dùng gia dụng hoặc ở những nơi công cộng. Đó là do chất liệu này sở hữu nhiều ưu điểm và hiệu quả sử dụng cao. Và sản phẩm chậu Inox các loại của Selta cũng đáp ứng được những kỳ vọng từ người dùng đối với chất liệu inox nói chung và tác dụng riêng của những sản phẩm chậu rửa.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Sản phẩm chậu inox các loại của Selta sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, ví dụ như là:



Sản phẩm bền và chắc chắn

- Những sản phẩm chậu rửa inox của Selta có độ bền cao. Chất liệu inox giúp sản phẩm này lâu bị hỏng, khó bị biến dạng và xuống cấp.
- Mẫu mã sản phẩm đa dạng: Những thiết kế sản phẩm chậu rửa inox của Selta đa dạng và phong phú, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Các thiết kế của sản phẩm chậu inox cũng giúp cho việc sử dụng tiện lợi rất nhiều.
- Giá thành hợp lý: Giá của các sản phẩm này phải chăng và là mức giá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
- Chính sách bảo hành uy tín: Thời hạn bảo hành kéo dài cùng những điều khoản giúp bảo vệ lợi ích của khách hàng.

Một số sản phẩm tiêu biểu
Dưới đây là một số loại sản phẩm chậu rửa Inox phổ biến và tiêu biểu của Selta.
- Chậu Inox ST 1149L: Loại chậu này là chậu rửa đôi, có 2 bồn rửa. Vì thế bạn có thể sử dụng để luân phiên đựng các đồ vật cho ráo nước và tăng thêm diện tích chứa.
- Chậu Inox 4: Sản phẩm này có thiết kế gọn gàng và tinh tế, kích thước lớn giúp đựng được nhiều đồ hơn.


Chậu Inox 4

Xin mời bạn liên hệ với Selta nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chậu inox chất lượng cao và đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Những nhân viên chăm sóc khách hàng của Selta sẽ đưa ra tư vấn và hỗ trợ hữu ích nhất cho bạn khi mua hàng.

Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.

Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.