Keo cấy thép Hilti HIT RE 100 chất lượng cho công trình của bạn

Keo cấy thép Hilti HIT RE 100 chất lượng cho công trình của bạn

Keo cấy thép Hilti HIT RE 100 đến từ hãng Hilti của Germany là một hóa chất cấy thép bán chạy trên thế giới. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, sản phẩm đã có nhiều ứng dụng trong thực tế, đem lại chất lượng cho các công trình.



Keo cấy thép Hilti HIT RE100

Đặc tính kỹ thuật

Keo cấy thép thương hiệu Hilti HIT RE 100 là loại Epoxy không mùi, có màu hồng nhạt khi được hòa trộn. Keo gồm 2 thành phần riêng biệt được đóng gói trong bao nhựa dẻo với dung tích 500ml. Khi được sử dụng, các hóa chất này sẽ được hòa trộn theo một tỷ lệ chính xác mà nhà sản xuất đã quy định trong mũi xoắn. Điều này không chỉ giúp việc sử dụng được dễ dàng mà còn mang lại chất lượng cùng sự ổn định cho các mối liên kết.

Thời gian đông kết của loại hóa chất này là 2 giờ cho bề mặt ngoài còn keo đông cứng hoàn toàn sẽ là từ sau 4 – 5 giờ. Đặc biệt với khí hậu Việt Nam thì thời gian khuyến cáo chờ keo khô là trên 8 tiếng đồng hồ. Như vậy, với cường độ khô không quá nhanh, nếu trong quá trình thi công không đạt yêu cầu vấn còn thời gian để xử lý kịp thời.

Ứng dụng của keo trong thực tế
Với đặc tính tuyệt vời trên, keo cấy thép này là sự lựa chọn tốt nhất cho công trình đòi hỏi chất lượng cao và tiến độ nhanh. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực:
● Cấy nối thép vào tường vây
● Kết nối cột trụ, kết nối dầm thép, dầm bê tông
● Nối thép vào sàn
● Củng cố tường
● Nâng cấp lan can cầu, cải tạo nâng cấp kết cấu bê tông.
Được đánh giá cao trên thị trường hóa chất cấy thép, keo Hilti HIT RE 100 xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn. Hãy liên hệ đặt hàng ngay rinh sản phẩm tuyệt vời này để nhận được nhiều ưu đãi!

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Web: https://antienhung.vn
Địa Chỉ: 76 Phan Bá Vành – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm
Điện Thoại: 0911 18 16 18
Email: antienhungmtv@gmail.com

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Địa Chỉ: 41 Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức
Điện Thoại: 0911 18 16 18
Email: antienhungmtv@gmail.com

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.