Súng bơm keo Hilti HDM 500 trợ thủ bơm keo cấy thép Hilti

Súng bơm keo Hilti HDM 500 trợ thủ bơm keo cấy thép Hilti

Súng bơm keo Hilti HDM 500 là một công cụ không thể thiếu khi sử dụng hóa chất cấy thép Hilti. Súng giúp cho việc sử dụng keo trở nên dễ dàng, thi công nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.


Súng Hilti HDM 500

Đặc tính kỹ thuật
Thương hiệu Hilti đã chẳng còn xa lạ gì trong lĩnh vực hóa chất, trang thiết bị ngành vật liệu xây dựng. Là một trong những sản phẩm nổi trội, nhận được đánh giá cao từ thị trường, súng bơm keo HDM 500 của Hilti được làm hoàn toàn bằng kim loại kết hợp với nhựa nguyên sinh. Chính điều này đã tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm, hỗ trợ quá trình bơm trộn hóa chất cấy thép Hilti một cách hiệu quả.
Một đặc tính nữa mà chiếc súng bơm keo này sở hữu đó chính là độ bền cao, thời gian sử dụng được lâu dài, ít xảy ra tình trạng hỏng hóc. Chỉ cần sau mỗi lần sử dụng, bạn tháo lọ keo ra khỏi súng, vệ sinh, lau chùi sạch sẽ là được.

Tác dụng của súng Hilti HDM 500
Súng Hilti HDM 500 là công cụ chuyên dụng dùng để bơm keo Hilti HDM 500. Súng có công dụng bơm đẩy tốt, giúp cho 2 thành phần có trong keo cấy thép Hilti HDM 500 được trộn với nhau một cách đều nhất. Đồng thời, khi sử dụng súng còn giúp cho quá trình thi công trở nên đơn giản, dễ dàng và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Một sản phẩm mang lại nhiều tiện ích trong việc sử dụng keo cấy thép Hilti. Nếu bạn có nhu cầu mua, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được ưu đãi và mang về sản phẩm chính hãng cho mình!

Xem thêm nhiều loại vật liệu chống thấm : https://antienhung.vn/vat-lieu-chong-tham

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Web: https://antienhung.vn
Địa Chỉ: 76 Phan Bá Vành – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm
Điện Thoại: 0911 18 16 18
Email: antienhungmtv@gmail.com

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Địa Chỉ: 41 Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức
Điện Thoại: 0911 18 16 18
Email: antienhungmtv@gmail.com


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.