Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp số 1

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp số 1

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại CRD TECH nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Chúng tôi đem đến sự lựa chọn đa dạng cùng với nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Đi kèm với đó là quy trình bảo dưỡng bài bản, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.
Các sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại CRD TECH

Với mục tiêu xua tan lo âu về nguy cơ hỏng hóc, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của CRD TECH đã ra đời. Chúng tôi đem đến các giải pháp bảo dưỡng thông minh để khắc phục nhanh những hư hỏng ngay từ giai đoạn đầu. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, CRD TECH giúp người dùng tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy điều hòa.

Bên trong dịch vụ bảo dưỡng thiết bị của đơn vị bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một trong các gói sản phẩm, hoặc sử dụng dịch trọn gói như sau:
- Vệ sinh toàn bộ thiết bị để phục hồi khả năng hoạt động của máy điều hòa. Trong đó các bộ phận được đơn vị làm sạch bao gồm: Giàn nhiệt, giàn nóng lạnh và hệ thống thoát nước.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống gas lạnh và tiến hành nạp gas khi cần.
- Kiểm tra bộ phận cảm biến và hệ thống bo mạch để đảm bảo hiệu năng hoạt động.
- Kiểm tra hệ thống điện, tiếp điểm và siết lại tiếp điểm nếu cần.
- Kiểm tra và cân chỉnh lại bộ phận rrung động.
- Theo dõi thông số hoạt động của máy điều hòa để đánh giá hiện trạng thiết bị. Từ đây chúng tôi sẽ đưa ra khuyến cáo sử dụng cho người dùng.


Nhân viên CRD TECH đang kiểm tra điều hòa

Quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp tại CRD TECH
Bên cạnh sự đa dạng trong loại hình dịch vụ, quy trình bảo dưỡng máy điều hòa được chúng tôi cung cấp chuyên nghiệp. Đến với CRD TECH, bạn sẽ được phục vụ tận tình theo quy trình bài bản như sau:
- Bước 1: Quý khách hàng liên hệ với đơn vị dịch vụ để được bảo dưỡng thiết bị điều hòa. Ngay sau đó, nhân viên công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu và ghi chép các thông tin được cung cấp.
- Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của CRD TECH sẽ đến tận nhà để kiểm tra thiết bị. Dựa vào đây, chúng tôi đưa ra các giải pháp bảo dưỡng dành cho quý khách hàng.
- Bước 3: CRD TECH Tiến hành bảo dưỡng theo đúng kỹ thuật. Kết thúc quá trình này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng và áp dụng chế độ bảo hành cho người dùng.


Nhân viên CRD TECH vệ sinh thiết bị khi bảo dưỡng

CRD TECH tự tin khẳng định đơn vị chính là địa chỉ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp nhất thị trường. Chúng tôi cam kết đem đến các giải pháp giá rẻ cho tất cả quý khách hàng gần xa. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ đơn vị để được bảo dưỡng thiết bị nhanh chóng nhất.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.