Giải đáp thắc mắc: Có nên định cư New Brunswick?

Giải đáp thắc mắc: Có nên định cư New Brunswick?

Với nhiều chính sách hấp dẫn thu hút những người định cư thì Canada đang trở thành tâm điểm định cư của công dân các nước khác. Tuy nhiên, với những người định cư theo diện đầu tư thì luôn tìm kiếm cho mình một bang để có thể phát triển. Và được lựa chọn nhiều đó chính là định cư New Brunswick. Bởi nơi đây có rất nhiều lợi thế để cho các nhà đầu tư có được tương lai tốt đẹp.


Định cư tại New Brunswick đem lại cho người đầu tư rất nhiều lợi ích

Những lý do nên định cư New Brunswick
Sở dĩ bang New Brunswick được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là điểm đến hấp dẫn bởi những lý do như sau:

Vị trí đắc địa
New Brunswick là một trong 3 tỉnh của Canada giáp với biển và các nền kinh tế lớn ở Mỹ hay Quebec. Vì vậy, nơi đây được đánh giá là có tiềm năng lớn để phát triển các ngành như du lịch, vận tải, chế biến khoáng sản….

Chi phí sống thấp
Canada là đất nước có mức chi phí rất cao và đây cũng là vấn đề mà những người nhập cư băn khoăn để có thể an cư lập nghiệp nơi đây. Theo thống kế thì trong số các tỉnh của Canada thì chính New Brunswick là nơi mà có mức chi phí sống thấp nhất, đặc biệt là giá nhà ở.

Chất lượng cuộc sống tốt nhất
Sống tại đây các bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Vì theo thống kê thì nơi đây có bầu không khí trong lành và sạch nhất trên thế giới. Cùng với đó, New Brunswick còn có một hệ thống nền giáo dục tuyệt vời và luôn được chính phủ Canada quan tâm.


Tại New Brunswick chất lượng cuộc sống rất tốt

Kinh tế phát triển
Một lý do thu hút các nhà đầu tư đến định cư tại New Brunswick đó là kinh tế nơi đây rất phát triển. Đặc biệt các ngành về công nghiệp, du lịch, khoa học được xem là những ngành kinh tế trọng điểm của nơi đây. Vì thế lựa chọn New Brunswick đó chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nhà đầu tư.

Quy trình để xin định cư New Brunswick
Để có thể định cư tại tỉnh này thì ngoài việc đáp ứng đủ điều kiện mà chính phủ Canada đưa ra thì cần phải thực hiện theo quy trình gồm các bước như sau:

Bước 1: Hoàn thành đơn EOI: Đầu tiên, bạn phải vào website của đại sứ quán Canada và tải đơn EOI sau đó điền đầy đủ mọi thông tin và gửi online đến cho tỉnh bang New Brunswick.
Bước 2: Nhận thư mời: Sau khi xem xét đơn của bạn thì tỉnh bang sẽ gửi thư mời thông qua địa chỉ bạn đã gửi đơn đồng thời yêu cầu những hồ sơ bạn cần phải chuẩn bị.
Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu và gửi tới tỉnh bang;
Bước 4: Ký quỹ 100.000 CAD và nhận thư đề cử từ tỉnh bang;
Bước 5: Nộp đơn xin thường trú;
Bước 6: Đến New Brunswick để thực hiện các hoạt động kinh doanh và sẽ được trả lại tiền ký quỹ sau một năm.

Với những vấn đề nêu trên về việc có nên định cư New Brunswick hay không? Hy vọng đem đến những thông tin bổ ích và cần thiết nhất. Nếu bạn có vấn đề gì chưa hiểu cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Australia Office
Địa chỉ: Level 10 - Tower 4, World Trade Centre, Melbourne VIC 3008, Australia (link Google map)
Phone: +61 479 037 682
Email: admin@doslink.com.au​

Văn Phòng Sài Gòn Office
Địa chỉ: Tầng 10 - Bảo Minh Tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 (link Google map)
Phone: +84 0903 399 328
Email: admin@doslink.com.vn

Văn Phòng Hà Nội Office
Địa chỉ: Tầng 10 - Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm​ (link Google map)
Phone: 0902 12 66 88
Email: admin@doslink.com.vn

Văn Phòng Bình Dương Office
Địa chỉ: Tầng 10 - Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Phone: 0918 375 365
Email:admin@doslink.com.vn



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.