Mặt nạ phòng độc 7502 - giải pháp bảo vệ hệ hô hấp hoàn hảo

Mặt nạ phòng độc 7502 - giải pháp bảo vệ hệ hô hấp hoàn hảo

Trang bị một chiếc mặt nạ phòng độc trong môi trường làm việc ô nhiễm sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có thể bảo vệ được hệ hô hấp tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại mặt nạ khác nhau, bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào? Vậy bạn đã biết đến mặt nạ phòng độc 7502 chưa?

Mặt nạ có thiết kế khoa học


Thiết kế khoa học của mặt nạ 3M 7502

So với các loại mặt nạ phòng độc khác, 3M 7502 có thiết kế cực kỳ khoa học. Chất liệu chính được sử dụng là silicon có khả năng đàn hồi tốt, nhờ đó luôn mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người khi sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế của loại mặt nạ này có đến 2 chiếc phin lọc là phin lọc khí - hơi và phin lọc bụi nên có thể bảo vệ hệ hô hấp rất tốt. Đồng thời, mặt nạ còn có 2 van hít và 1 van thở nên quá trình hô hấp luôn luôn dễ chịu, việc hít thở đều đặn hơn.

Mặt nạ 3m 7502 có kích cỡ đa dạng
Không giống như một số loại mặt nạ chỉ có một vài kích thước nhất định, mặt nạ 3M 7502 đa dạng về kích cỡ, mang đến sự lựa chọn đa dạng. Bạn có thể chọn size S, M, L sao cho mặt nạ vừa vặn nhất với khuôn mặt của mình.

Mặt nạ 7502 dễ sử dụng, dễ tháo lắp
Một ưu điểm nữa của mặt nạ phòng độc được đánh giá cao chính là thiết kế dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần đeo mặt nạ lên và cố định đai là có thể ngăn cách sự tiếp xúc của hệ hô hấp với môi trường độc hại. Bên cạnh đó, khi phin lọc đã cũ, không thể lọc được độc, khiến bạn vẫn ngửi thấy mùi hóa chất thì người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là tháo được phin lọc.

Mua mặt nạ 7502 phòng độc - nhận ngay quà tặng hấp dẫn



Nhận quà ưu đãi và hấp dẫn khi mua mặt nạ 3M 7502 vào dịp cuối năm
Nhằm thực hiện chương trình Sức khỏe nông thôn, khi mua mặt nạ phòng độc 7502 hiện nay đang mọi người sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
- Giảm giá 30% mặt nạ chính hàng
- Nhận quà siêu ưu đãi khi mua từ 3 bộ mặt nạ trở lên
Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm mặt nạ phòng độc 7502 - mặt nạ chống độc số 1 hiện nay. Mặt nạ phòng độc 3M 7502 này sẽ giúp cho mọi người luôn có thể bảo vệ hệ hô hấp tốt nhất, tránh được độc hại từ các loại hóa chất an toàn và hiệu quả nhât.




Chia sẻ:
0948643645
.
.
.