Mặt nạ phòng độc phun thuốc 3M 7502 có những ưu điểm gì?

Mặt nạ phòng độc phun thuốc 3M 7502 có những ưu điểm gì?

Lựa chọn mặt nạ phòng độc sẽ giúp bạn bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất khi phun thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt muỗi và các loại côn trùng,... Trong đó, mặt nạ phòng độc phun thuốc 3m 7502 được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn cả.

Bảo vệ sức khỏe một cách “hoàn hảo”

Mặt nạ 3M 7502 bảo vệ sức khỏe an toàn

Là một trong những sản phẩm mặt nạ có tính ứng dụng cao, mặt nạ 3M 7502 có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Những người thợ sơn, người bán hóa chất, công nhân khai thác khoáng sản hay nông dân,... đều có thể sử dụng mặt nạ phòng độc này. Với thiết kế 2 phin lọc, mặt nạ có thể ngăn cản cơ quan hô hấp tiếp xúc với khí độc, hơi độc, từ đó bảo vệ sức khỏe của bạn hiệu quả nhất.

Mang đến cảm giác thoải mái
Không giống như các loại mặt nạ phòng độc khác, có thiết kế kín mang đến cảm giác bí bách và khó chịu đối, mặt nạ 3M 7502 luôn mang đến cảm giác dễ chịu nhất. Nhờ có lớp ốp sát mặt là silicone mà loại mặt nạ này cho cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái. Bên cạnh đó, mặt nạ còn có van thở 1 chiều nên mặt nạ không bị bít kín mà trở nên cực kỳ thông thoáng, dễ thở.

Ngoài ra, van thở này thiết kế hướng xuống đất nên hơi ẩm được khuếch tán một cách hiệu quả. Thiết kế đai đeo của loại mặt nạ này là đai Dula Mode nên khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh mặt nạ linh hoạt mà không thấy khó chịu.

Khả năng sử dụng bền bỉ


Mặt nạ 3M 7502 có tuổi thọ lâu dài

Sử dụng mặt nạ chống độc phun thuốc của 3M mã 7502, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm. Mặt nạ có thể sử dụng được trong 3 năm liên tiếp nên quý khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề tốn kém chi phí trang bị mặt nạ mới.

Chính sách ưu đãi vàng
Hiện tại, mặt nạ phòng độc 3M đang được bán tại rất nhiều địa chỉ khác nhau với chính sách ưu đãi vàng về giá cả. Nhằm thực hiện chương trình “Sức khỏe nông thôn” mới, hiện tại mặt nạ này tại một số cửa hàng đang được hưởng ưu đãi 30% giá cả. Bên cạnh đó, khi mua mặt nạ với số lượng từ 3 bộ trở lên, quý khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng siêu hấp dẫn.

Trên đây là một số ưu điểm về sản phẩm mặt nạ phòng độc phun thuốc 3m 7502 cho tất cả mọi người tham khảo. Trang bị một chiếc mặt nạ đầy tính ưu việt này sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.